Tin mới

Thực hư chuyện Tổng thống Putin vắng mặt vì bạn gái sinh con

Thứ bảy, 14/03/2015, 10:08 (GMT+7)

Tin đồn về sự vắng mặt của Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn tiếp tục khi một tờ báo Thụy Sỹ đưa tin bạn gái ông đã sinh em bé.

Tin đồn về sự vắng mặt của Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn tiếp tục khi một tờ báo Thụy Sỹ đưa tin bạn gái ông đã sinh em bé.

 

Cô Alina Kabaeva, người tình tin đồn của Tổng thống Putin

Dẫn lời người dân địa phương, tờ Bick của Thụy Sỹ ngày 13/3 cho biết ông Putin đã bay tới nước này với Alina Kabaeva – người tình tin đồn của ông – khi cô sinh con tại phòng khám tư nhân Sant’Anna gần Lugano hồi đầu tuần này.

 

Các bài báo đưa tin cô Kabaeva đã tới kiểm tra tại phòng khám tư nhân đầu tuần này là chưa được xác thực. Điện Kremlin đêm qua cũng đã phủ nhận việc cô sinh con.

 

Phát ngôn viên tổng thống, ông Dmitry Peskov nói với tạp chí Forbes của Nga rằng “thông tin về việc ông Putin có con là không ứng với thực tế”.

Cô Kabaeva, 31 tuổi, là người tình tin đồn của ông Putin trong nhiều năm song điện Kremlin chưa bao giờ thừa nhận bất kỳ mối liên hệ nào giữa cặp đôi này.

Năm 2008, một tờ báo lá cải của Nga đã phải đóng cửa sau khi đưa tin về mối quan hệ đồn đoán này.

Thông tin chưa được xác nhận về việc một đứa trẻ ra đời là tin đồn mới nhất kể từ lúc ông Putin hủy kế hoạch đến Kazakhstan ngày 11/3.

Việc đã gây ngạc nhiên khi một quan chức Kazakhstan cho biết chuyến thăm bị hủy do ông Putin “bị ốm”. Sau đó thì một loạt tin đồn như ông bị mất quyền lực, một cuộc đảo chính đang diễn ra được lan truyền.

Lần cuối cùng ông xuất hiện trước các phóng viên là vào ngày 5/3, khi ông gặp Thủ tướng Italia Matteo Renzi.

Bảo Linh (tin tức Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news