Tin mới

Đã từng có một Matt Liu yêu Hương Giang như trong cổ tích

Thứ bảy, 20/08/2022, 10:01 (GMT+7)

Chuyện tình Matt Liu, Hương Giang kết thúc, CDM khui lại những câu nói ngôn tình mà chàng CEO dành cho bạn gái cũ.

Sau nhiều nghi vấn thì đến chiều 19/8, Matt Liu và Hương Giang chính thức lên tiếng về chuyện tình của mình. Trên trang cá nhân, hoa hậu chuyển giới 2018 viết: ""Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được!

Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man".

Đã từng có một Matt Liu yêu Hương Giang như trong cổ tích - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, Matt Liu cũng nhắn nhủ với người yêu cũ: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

Trước đó, CEO ngoại quốc đã có loạt động thái như gỡ ảnh bìa chụp chung với Hương Giang trên trang cá nhân, đăng tải 2 chữ "The end" khiến dân mạng xôn xao.

Đã từng có một Matt Liu yêu Hương Giang như trong cổ tích
Đã từng có một Matt Liu yêu Hương Giang như trong cổ tích

Bên cạnh những tiếc nuối cho chuyện tình ngọt ngào của Hương Giang và bạn trai cũ, CDM còn đào lại loạt câu nói ngọt thấu chân răng của Matt Liu dành cho cô nàng.

"- Cá tính của anh là một người thích sự cẩn trọng. Cẩn trong cẩn thận không để em bị tổn thương thêm một lần nào nữa. Trọng trong luôn coi trọng em.

- Em à, anh không phải là người Việt nhưng câu nói này vô cùng quan trọng nên anh sẽ dùng tiếng Việt để em cảm nhận rõ nhất sự chân thành của anh.

- Nếu em chọn anh thì em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa. Vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em.

- Anh đến để tìm Hương Giang.

- Em nói cho bố mẹ em biết về Giang hết rồi, Bố mẹ bảo "cố lên".

- Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh".

Có thể thấy trong thời gian yêu nhau, Matt Liu đã dành cho Hương Giang rất nhiều tình cảm và sự trân trọng. Hai người cũng chia tay nhau trong hòa bình, vẫn hứa sẽ luôn quan tâm và ủng hộ nhau trên con đường phía trước. Chúc cho Hương Giang và Matt Liu sẽ luôn hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

>> Xem thêm: (ĐỘC QUYỀN) Lâm Khánh Chi: Tiếc cho Hương Giang - Matt Liu, buồn vì số phận chị - em

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news