Tin mới

Lâm Khánh Chi: Tiếc cho Hương Giang - Matt Liu, buồn vì số phận chị - em

Thứ bảy, 20/08/2022, 09:35 (GMT+7)

Đối diện với chuyện đổ vỡ, cả Lâm Khánh Chi - Hương Giang đều mong muốn xem tình cũ giống như những người bạn, ở một khoảng cách vừa đủ để dõi theo nhau nhưng không làm phiền nhau.

Chiều (19/8), thông tin Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang xác nhận "đường ai nấy đi" với Matt Liu sau quãng thời gian bị nghi vấn rạn nứt. Cụ thể, Hương Giang xác nhận: "Một hành trình yêu khép lại.

Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!". Đi kèm với đó là bức ảnh cuối cùng cặp đôi chụp chung. 

Động thái xác nhận chia tay của Hương Giang khiến nhiều người chú ý và tiếc nuối cho 1 cặp đôi đẹp của showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Động thái xác nhận chia tay của Hương Giang khiến nhiều người chú ý và tiếc nuối cho 1 cặp đôi đẹp của showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Lời xác nhận trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại những dòng bình luận thể hiện sự bất ngờ và tiếc nuối cho cặp đôi đình đám.

Họ nên duyên từ 1 chương trình hẹn hò, trải qua nhiều thăng trầm và xứng danh là "cặp trai tài gái sắc", hình mẫu để học theo của muôn vàn cặp đôi trong cộng đồng LGBT Việt Nam. 

Lâm Khánh Chi tiếc nuối cho chuyện tình của Hương Giang 

Trước thông tin trên của "đàn em", phía Lâm Khánh Chi khi chia sẻ độc quyền với PV xác nhận, việc Hương Giang - Matt Liu chia tay khiến cô cảm thấy vô cùng buồn, hụt hẫng và cũng ít có dịp tâm sự nhiều nên khi hay tin cảm thấy bất ngờ.

Vốn là người từng trải khi hay tin Hương Giang chia tay, Lâm Khánh Chi cũng cảm thấy buồn và tiếc nuối cho 'đàn em' (Ảnh: FBNV)
Vốn là người từng trải khi hay tin Hương Giang chia tay, Lâm Khánh Chi cũng cảm thấy buồn và tiếc nuối cho "đàn em" (Ảnh: FBNV)

Cô cho rằng, mình và Hương Giang đều là những mỹ nhân tài sắc, nổi tiếng trong cộng đồng LGBT, thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên khá lận đận. Dẫu vậy, cô vẫn luôn lạc quan, động viên đến với giọng ca gốc Hà Nội. 

"Khánh Chi nghĩ khi tình yêu hết duyên nợ thì sẽ xa nhau thôi và nếu đến nhanh thì cũng đi vội. Thế nhưng sau tất cả, dù đã chia tay nhưng kỷ niệm sẽ mãi còn. Đối với Khánh Chi khi hết yêu thì vẫn có thể làm bạn, dõi theo, thi thoảng có thể hỏi thăm, động viên nhau trong công việc", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Nữ chính trong bộ phim Sóng gió tình ta cũng cho biết, sau khi biết chuyện, cô đã nhắn tin động viên Hương Giang. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa thấy giọng ca Em đang ở đâu đấy anh trả lời tin nhắn. "Có lẽ do em ấy buồn, hoặc bận chuyện riêng nên chưa online. Tôi mong chị em có thể trò chuyện, an ủi em để sớm vượt qua cú sốc này!".

Giữa thời điểm đang trò chuyện với PV vào lúc đêm (20/8), trên trang cá nhân, vợ cũ Phi Hùng cũng đăng tải 1 bài viết bày tỏ cảm xúc liên quan đến đường tình duyên có điểm chung ẩn ý giữa mình với Hương Giang. "Cảm thấy buồn cho chị em chúng mình", giọng ca 7X bày tỏ. 

"Tài - sắc"... cả 2 lận đận chuyện tình cảm 

Trong showbiz Việt hiện nay, Hương Giang - Lâm Khánh Chi là 2 cái tên nổi bật và đại diện cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Thời điểm trước, họ từng khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ vì có 1 sự nghiệp thành công rực rỡ, có người chồng, người yêu thấu hiểu, biết quan tâm và lo lắng cho nửa kia. 

Lâm Khánh Chi - Hương Giang đang là 2 mỹ nhân chuyển giới của showbiz Việt đại diện cho cộng đồng LGBT Việt Nam (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi - Hương Giang đang là 2 mỹ nhân chuyển giới của showbiz Việt đại diện cho cộng đồng LGBT Việt Nam (Ảnh: Internet)

Khi ấy, Lâm Khánh Chi yên ấm bên Phi Hùng, với cậu nhóc tỳ tên Thiên Long. Còn Hương Giang hậu chia tay với Criss Lai, sau chương trình Người ấy là ai cũng đã tìm được người yêu là Matt Liu trong sự chúc phúc của hàng triệu khán giả. 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng thuở mới quen, ngập tràn trong hạnh phúc phúc (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng thuở mới quen, ngập tràn trong hạnh phúc phúc (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, ông trời chẳng cho ai cái gì đủ cả, dù có hợp nhau đến mấy rồi cũng sẽ có những điểm chưa thể hoà hợp. Lâm Khánh Chi cũng đành ngậm ngùi chia tay với Phi Hùng vào hồi đầu năm 2022 trong sự hụt hẫng và có chút ồn ào.

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng có 1 gia đình hạnh phúc nhưng sau đó 'đứt gánh' (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng có 1 gia đình hạnh phúc nhưng sau đó "đứt gánh" (Ảnh: FBNV)

Những tưởng Hương Giang sẽ hạnh phúc bền chặt, có 1 đám cưới thế kỷ diễn ra bên bạn trai ngoại quốc và là 1 CEO giàu có sau hàng loạt những thông tin cho rằng, đã về ra mắt 2 bên, dọn về sống chung một nhà... Thế nhưng, người hâm mộ sau đó cũng thấy cặp đôi lộ ra những dấu hiệu khiến nghi ngờ rạn nứt. Và ngày buồn cũng đã đến... họ vẫn sẽ vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ với nhau, nhưng chỉ là bạn, không phải là người yêu hay xa hơn là vợ - chồng. 

Hương Giang - Matt Liu nên duyên từ chương trình Người ấy là ai? Hồi đầu, họ từng phải đối diện với không ít sóng gió, song tình cảm bền chặt nhận được sự quan tâm, yêu mến đặc biệt từ công chúng (Ảnh: Internet)
Hương Giang - Matt Liu nên duyên từ chương trình Người ấy là ai? Hồi đầu, họ từng phải đối diện với không ít sóng gió, song tình cảm bền chặt nhận được sự quan tâm, yêu mến đặc biệt từ công chúng (Ảnh: Internet)

Cũng giống như "đàn chị", hậu chia tay, Hương Giang muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bạn trai nam CEO. Cô mong muốn xem nhau là bạn, có thể sẻ chia, quan tâm nhau ở một mức độ vừa đủ, thay vì ghét bỏ, thù hận, cạch mặt nhau! 

Có lẽ, tình yêu luôn có lý lẽ riêng, người trong cuộc sẽ biết rõ hơn tất cả. Và đúng như lời Lâm Khánh Chi nói, khi đã hết duyên thì tình yêu sẽ hết. Hơn hết, khi chia tay điều bất kỳ ai cũng mong muốn hãy là những người văn minh, tôn trọng lẫn nhau và bước đi trong êm đẹp!

Thay vì cứ cố giữ nhau ở lại nhưng 2 chữ hạnh phúc không được trọn vẹn, thà bước đi, dẫu có chút buồn, tiếc nuối, hụt hẫng và đau đớn rồi thời gian cũng sẽ lành. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news