Tin mới

Đại gia "cặp kè" với Hồ Ngọc Hà từng hành hung nhà báo nữ

Thứ ba, 09/06/2015, 13:41 (GMT+7)

Đại gia 'cặp kè' với Hồ Ngọc Hà từng hành hung nữ nhà báo. Trước hành động côn đồ của mình, Chu Đăng Khoa biện minh do ở nước ngoài mới về nước nên chưa quen!?

Đại gia 'cặp kè' với Hồ Ngọc Hà từng hành hung nữ nhà báo. Trước hành động côn đồ của mình, Chu Đăng Khoa biện minh do ở nước ngoài mới về nước nên chưa quen!?

Ngay khi tin đồn Hồ Ngọc Hà có "tình mới" là Chu Đăng Khoa ( tức Khoa Nam Phi), một đại gia đã có vợ con, Cộng đồng mạng đã chia sẻ khá nhiều tin tức về đại gia này, trong đó có cả vụ việc đại gia này hành hung nữ phóng viên vào năm 2011.

Hình ảnh đại gia buôn kim cương hào nhoáng chẳng mấy chốc đã bị tan biến, thay vào đó là một Chu Đăng Khoa côn đồ, vô văn hóa "thẳng tay" phi bật lửa và bao thuốc lá trúng vào mặt nữ phóng viên.

Chu Đăng Khoa ngụy biện rằng: “Do thời gian dài sống ở nước ngoài, mới về nước, nên… “chưa quen”?!. (Ảnh Báo Dân trí)

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h20 sáng 11/12/2011, khi Tổ công tác Y2/141 CAHN do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội phó Đội CSGT số 2 và Trung tá CSHS Trần Anh Sơn làm tổ trưởng, chốt chặn tại nút giao thông Tràng Tiền - Hàng Bài, có sự phối hợp với phóng viên báo chí để phản ánh vấn đề.

Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính chiếc xe ôtô Porsche màu trắng BKS 37A - 033.33, thì bất ngờ bị đối tượng Chu Đăng Khoa (SN 1982, ở thành phố Vinh, Nghệ An) dùng cả bật lửa và bao thuốc ném thẳng vào một nữ phóng viên Báo Đời sống & Pháp luật đang tác nghiệp gần đó.

Khoảng cách ném rất gần, nên bao thuốc và chiếc bật lửa đã trúng thẳng mặt nữ phóng viên, khiến máy ảnh bị rơi xuống đất và hư hỏng.

Không dừng lại ở đó, cả 3 đối tượng đi trên xe Khoa cũng đồng loạt có những lời lẽ và hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Chỉ sau khi đưa nhóm thanh niên cùng chiếc xế bạc tỉ về trụ sở CA, 10 phút sau đã có rất nhiều “siêu xe” chở từng tốp người đến tụ tập, gọi điện, gây náo loạn, với mục đích xin xỏ cho Khoa và nhóm bạn.

Một trong những nhóm người xin xỏ Khoa không thành, điều khiển xe Audi Q5 qua chốt giao thông Tràng Tiền - Hàng Bài, bị Tổ công tác Y1/141 kiểm tra, phát hiện ngoài việc xe BKS 29A không có đăng ký đi kèm, còn có một cặp BKS 30Y cất giấu sau cốp xe. 2 thanh niên đi trên xe cũng bị triệu tập về Phòng CSHS làm rõ.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà tình tứ bên người đàn ông lạ được cho là đại gia buôn kim cương.

Theo như tin tức chia sẻ của một số người dân xứ Nghệ biết về đại gia Chu Đăng Khoa và gia đình, Khoa lớn lên trong sự cưng chiều của bố mẹ vì vậy Khoa nổi tiếng là tay ăn chơi từ sớm.

Khi trưởng thành, Khoa được bố mẹ cho đi du học Úc. Sau thời gian du học ở Úc, Khoa sang Nam Phi phụ giúp bố mẹ trong công việc kinh doanh. Sau đó, Khoa lấy vợ tên V.A. cũng là người Nghệ An, là con gái của một gia đình có tiếng và là bạn làm ăn với bố mẹ ở Nam Phi.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Khoa chủ yếu sống trong Sài Gòn và Hà Nội, xây nhà và mở công ty riêng. Vợ chồng Khoa kinh doanh nhiều mặt hàng nhưng chủ yếu là kim cương.

Sau thời gian từ Nam Phi về Việt Nam sinh sống, thậm chí là đã lập gia đình với V.A. và có với nhau 3 mặt con, vị đại gia này có nhiều mối quan hệ với các chân dài showbiz.

Trước tin đồn Chu Đăng Khoa "cặp kè" với Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Theo Việt Hương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news