Tin mới

Lý Nhã Kỳ bị đàn em 'bóc phốt', con người thật sau vẻ hào nhoáng của nữ đại gia kim cương đã lộ diện

Thứ ba, 21/12/2021, 10:25 (GMT+7)

Chỉ thông qua một đoạn hội thoại ngắn của 'nữ đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ, đàn em đã có những hé lộ về con người thật của nữ diễn viên khiến cô phải lên tiếng bày tỏ cảm xúc.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải khoảnh khắc hậu trường bên đàn em Khả Như. Đáng chú ý tại đây, mọi động thái của Khả Như đều hướng đến 'mợ chảnh'. Thậm chí, nữ diễn viên còn sẵn sàng "bóc phốt", lột con người thật sau vẻ hào nhoáng của đàn chị.

Lý Nhã Kỳ bị đàn em 'bóc phốt'. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ bị đàn em "bóc phốt". Ảnh: Internet

Theo đó trong đoạn video hậu trường, Khả Như làm mọi động tác để bắt chước Lý Nhã Kỳ, tiết lộ về phong thái sang chảnh, kiêu sa của đàn chị. Không những vậy, khi được Lý Nhã Kỳ hỏi về tính cách, Khả Như thẳng thắn thừa nhận đàn chị "không bình thường: "Ủa cái đó chị đâu cần nói ai cũng biết mà, chị khùng điên thì mới chơi với tụi em chứ hồi xưa có ai chơi với chị đâu. Chị cô đơn lắm đúng không?".

Chia sẻ của đàn em Khả Như khiến Lý Nhã Kỳ không khỏi bất ngờ mà thừa nhận mình đang bị đàn em "bóc phốt".

Lý Nhã Kỳ bị đàn em 'bóc phốt', con người thật sau vẻ hào nhoáng của nữ đại gia kim cương đã lộ diện - Ảnh 1
Khả Như khiến Lý Nhã Kỳ phải lên tiếng kêu than. Ảnh: FBNV
Khả Như khiến Lý Nhã Kỳ phải lên tiếng kêu than. Ảnh: FBNV

Không dừng lại ở đó, đoạn video còn hé lộ mức độ chịu chơi và chịu chi của Lý Nhã Kỳ trong mỗi bức hình cô chia sẻ trên MXH. Hóa ra những lời chú thích, "thả thính" bay bổng của Lý Nhã Kỳ đều do cô sử dụng phần mềm viết cap hay và phải bỏ tiền ra mua. Điều này khiến Khả Như không khỏi trầm trồ, đồng thời cũng cho thấy sự chỉn chu, đầu tư của Lý Nhã Kỳ cho mỗi lần hiện diện của mình.

Lý Nhã Kỳ bị đàn em 'bóc phốt', con người thật sau vẻ hào nhoáng của nữ đại gia kim cương đã lộ diện - Ảnh 2

Bên dưới chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, nhiều khán giả không khỏi thích thú với khoảnh khắc đùa nghịch vui tươi của hai chị em nghệ sĩ ở phần hậu trường. Không chỉ vậy, những khoảnh khắc này còn cho thấy một hình ảnh của Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, cực thân thiện và hài hước với các hậu bối của mình.

Lý Nhã Kỳ bị đàn em 'bóc phốt', con người thật sau vẻ hào nhoáng của nữ đại gia kim cương đã lộ diện - Ảnh 3

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ là nhớ tới hình ảnh một nữ hoàng kiêu sa với siêu xe, hàng hiệu và kim cương. Bên cạnh đó, cô còn là bà chủ của rất nhiều bất động sản, khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Sự giàu sang của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải choáng ngợp và ao ước.

Dù nổi tiếng thành công, giàu có nhưng Lý Nhã Kỳ là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ thông tin đã chia tay bạn trai bí mật sau nhiều năm hẹn hò. Đến nay, cô vẫn là quý cô độc thân quyến rũ bậc nhất của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news