Tin mới

NSND Công Lý vắng mặt Táo Quân 2022, ai sẽ là người thay thế xứng đáng?

Thứ ba, 21/12/2021, 09:50 (GMT+7)

Thông tin NSND Công Lý không tham gia Táo Quân 2022 được lan truyền khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần mỗi dịp Tết đến xuân về, không thể thiếu của khán giả. Năm nay, vẫn với niềm háo hức ấy nhưng dân tình lại không khỏi tiếc nuối khi có thông tin cho rằng NSND Công Lý không thể đóng Táo quân do vấn đề sức khỏe. Vậy ai sẽ là người sẽ thay thế "cô Đẩu" là điều khiến khán giả vô cùng thắc mắc.

NSND Công Lý vắng mặt Táo Quân 2022, ai sẽ là người thay thế xứng đáng?
NSND Công Lý vắng mặt Táo Quân 2022, ai sẽ là người thay thế xứng đáng?

Trước đó, thông tin năm nay có Táo Quân hay không cũng được dân tình xôn xao bàn tán. Ngay sau đó, NS Chí Trung không giấu được niềm hạnh phúc đã nhanh chóng giải tỏa cơn khát "Táo" tới khán giả trên trang cá nhân. Trong khi đó, NS Quang Thắng, NS Quốc Khánh, NS Xuân Bắc, NS Tự Long vẫn im hơi lặng tiếng.

Phía chương trình thông tin đã gửi lời mời, lịch tập cũng như địa điểm đến các nghệ sĩ. Hiện đội ngũ kịch bản vẫn đang gấp rút hoàn thành khung chương trình để trong ngày tập đầu, các nghệ sĩ có thể bàn bạc nội dung. Tuy nhiên, dân tình đổ xô sự chú ý vào NS Công Lý khi anh mới xuất viện chưa lâu sau biến cố sức khỏe. Hiện nam nghệ sĩ có tham gia hay không vẫn là một ẩn số lớn. 

NSND Công Lý vắng mặt Táo Quân 2022, ai sẽ là người thay thế xứng đáng? - Ảnh 1

Khi được hỏi về việc NSND Công Lý có tham gia Táo Quân 2022 hay không, phía ekip cho biết vẫn chưa chốt xong nhân sự nên câu hỏi "cô Đẩu" Công Lý có tham gia hay không? Ai sẽ là người thay thế nếu NS Công Lý không nhận vai Bắc Đẩu? vẫn đang được bỏ ngỏ.

Đơn vị sản xuất cũng thông tin về tình hình sức khỏe của NS Công Lý rằng hiện tại đã ổn định, "cô Đẩu" đang điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Tuy nhiên việc tập luyện cho chương trình khá vất vả, cả ngày cả đêm và ghi hình 3 đêm liên tiếp nên đây cũng là thử thách lớn với NS Công Lý.

Khó ai có thể thay thế được NS Công Lý trong vai Bắc Đẩu (Ảnh internet)
Khó ai có thể thay thế được NS Công Lý trong vai Bắc Đẩu (Ảnh internet)

Một số giả thiết được đặt ra như NS Thành Lộc, NS Xuân Hinh hay MC Trấn Thành rất có tiềm năng nhưng để nói thay thế được NS Công Lý là điều khó. Bởi thương hiệu này đã gắn với NS Công Lý rất nhiều năm, anh đã xây dựng được linh hồn cho vai diễn mình đã "cầm trịch" hơn một thập kỷ.

Phía NS Vân Dung từng khiến khán giả tá hỏa khi bình luận năm nay không có Táo Quân cũng bày tỏ sự tiếc nuối nếu như NS Công Lý không tham gia. hoa hậu nhà Táo khẳng định không ai có thể thay thế được NS Công Lý, trừ khi nhân vật này được làm mới hoàn toàn, thay đổi cả tạo hình lẫn tính cách.

NSND Công Lý vắng mặt Táo Quân 2022, ai sẽ là người thay thế xứng đáng? - Ảnh 2

NS Quang Thắng đồng quan điểm, anh cho rằng không tìm được ai có nét diễn giống NS Công Lý dù chỉ là một chút. Bởi lối diễn của NS Công Lý không chỉ là học thuộc kịch bản, hóa thân theo kỹ thuật sân khấu mà là cách "ngấm nhân vật" theo tuyến tính thời gian. Công Lý cũng là nghệ sĩ nhận vai Bắc Đẩu lâu nhất dàn Táo Quân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news