Tin mới

NSƯT Đức Hải có động thái bất ngờ sau khi bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng​

Thứ tư, 09/06/2021, 15:33 (GMT+7)

Sau những ồn ào về phát ngôn không đúng mực trên MXH, NSƯT Đức Hải đã bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Sau thông tin này, nghệ sĩ cũng có những chia sẻ đáng chú ý.

Ồn ào của Đức Hải những ngày vừa qua đã khiến hình ảnh của nam nghệ sĩ mất điểm trong lòng công chung, đặc biệt gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn - nơi nam nghệ sĩ đang công tác.

Chính vì lẽ đó, vào hôm nay 9/6, Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã  ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải. 

Quyết định miễn nhiệm chức Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: MXH
Quyết định miễn nhiệm chức Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: MXH

Theo đó, nghệ sĩ Đức Hải chính thức bị miễn nhiệm chức Phó Hiệu trưởng vào ngày ký quyết định và có trách nhiệm bàn giao lại toàn bộ công việc theo quy định của nhà trường.

Liên quan đến những ồn ào trên MXH, trao đổi với Thanh Niên, nghệ sĩ Đức Hải cho biết sau sự việc này, ông sẽ không sử dụng Facebook nữa. 

NSƯT Đức Hải có động thái bất ngờ sau khi bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng​ - Ảnh 1

Nam danh hài chia sẻ: “Tôi thề là sau vụ này tôi không dùng Facebook nữa đâu. Tôi thấy nó kinh quá, không nghĩ mặt trái của nó”.

Nam nghệ sĩ cho biết trước đây, khi xem đoạn clip ông dùng quần làm khẩu trang mọi người đều thấy vui. Nhưng sau khi vụ phát ngôn xảy ra, nhiều cư dân mạng lại quay lưng và “biến tôi thành tội đồ". Ông nhấn mạnh: “Nói chung làm nghệ sĩ rất áp lực".

Trước đó, nghệ sĩ Đức Hải đã gây nên luồng dư luận tiêu cực khi trên trang cá nhân của anh xuất hiện lời lẽ mang tính thiếu văn hóa, xúc phạm nặng nề người khác. Với tư cách là một nghệ sĩ và là một nhà giáo, chia sẻ này khiến dư luận không khỏi bức xúc.

NSƯT Đức Hải có động thái bất ngờ sau khi bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng​ - Ảnh 2

Sau khi dòng trạng thái được đăng tải, Đức Hải ban đầu thanh minh mình bị hack Facebook, sau đó lại nói do con trai nuôi nghịch dại. 

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi Đức Hải tiết lộ anh bị tống tiền. Tuy nhiên ngay sau đó anh lại bị tố cáo ngược khi có người tung bằng chứng, cho biết Đức Hải đã tự nhắn tin để dàn dựng câu chuyện bản thân bị "tống tiền". Hiện sự việc này vẫn chưa được làm sáng tỏ nhưng nhiều ý kiến chỉ trích đã liên tục gửi đếm nam nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news