Tin mới

Cường Đôla tìm mọi cách để chiều lòng con gái, hành động này nhìn đã thấy đúng chuẩn 'ông bố của năm'

Thứ hai, 07/06/2021, 21:16 (GMT+7)

Để chiều lòng con gái, Cường Đô La không ngần ngại nghĩ ra 'đủ thứ trên đời'. Đặc biệt, hình ảnh mới nhất được hé lộ cũng đủ để thấy đại gia phố núi xứng đáng với danh hiệu 'ông bố của năm'.

Sau khi Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang chào đón thành viên mơi Suchin, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu, hạnh phúc bên côn con gái nhỏ.

Cường Đôla thường xuyên dành thời gian chơi với con. Ảnh: FBNV
Cường Đôla thường xuyên dành thời gian chơi với con. Ảnh: FBNV

Mới đây, khoảnh khắc vô cùng thú vị của ông bố Cường Đôla được tiết lộ khiến dân tình không khỏi thích thú. Để chiều lòng ái nữ chưa đầy 1 tuổi, Cường Đôla đã nghĩ ra "đủ thứ trên đời", tạo đồ chơi cho con gái. Cụ thể, trên chiếc xế hộp dùng để đi lại hàng ngày của gia đình, hai vợ chồng đã lắp đặt một chiếc vô lăng nhỏ để cho nhóc tỳ Suchin có thể chơi đùa ngay trên xe.

Cường Đôla đúng chuẩn 'ông bố của năm'. Ảnh: Chụp màn hình
Cường Đôla đúng chuẩn "ông bố của năm". Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc yêu chiều ái nữ này khiến dân tình phong ngay danh hiệu "ông bố của năm" cho vị đại gia phố núi. Không chỉ nghĩ ra các loai đồ chơi cho con, mặc dù vô cùng bận bịu với công việc nhưng Cường Đôla không thiếu những khoảnh khắc vui chơi cùng con, chăm con, thể hiện tình yêu vô bờ bến mà nam đại gia dành cho ái nữ của mình.

Suchin - ái nữ cành vàng lá ngọc của đại gia phố núi Cường đô la và Đàm Thu Trang. Kể từ khi sinh ra đến nay, bé Suchin luôn nhận được sự quan tâm của công chúng khi sinh ra đã ngậm thìa vàng trong một gia đình giàu có.

Cường Đôla tìm mọi cách để chiều lòng con gái, hành động này nhìn đã thấy đúng chuẩn 'ông bố của năm' - Ảnh 1
Cường Đôla yêu chiều Suchin hết nấc. Ảnh: FBNV
Cường Đôla yêu chiều Suchin hết nấc. Ảnh: FBNV

Ngay khi vừa chào đời, bé Suchin đã được đại gia Cường đô la sắm cho một căn phòng ngập tràn đồ hiệu từ quần áo, túi xách, giầy dép. Không chỉ vậy, ông xã Đàm Thu Trang còn mua hẳn chiếc xế sang in hình con gái làm quà cho ái nữ.

Cuộc sống sang chảnh của rich kid nhà Cường đô la khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Bé Suchin cũng được dự đoán sau này lớn sẽ được học tại một ngôi trường quốc tế giống như anh trai Subeo với mức học phí vô cùng đắt đỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news