Tin mới

Đại gia 'máu mặt' Trường Giang phải nể, bức xúc vì bị lợi dụng

Thứ sáu, 20/03/2020, 14:22 (GMT+7)

Đại gia "máu mặt" từng khiến Trường Giang nể phục, bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị lợi dụng, vắt kiệt cả tài chính.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, Phó GĐ Điền Quân Khương Dừa đã bày tỏ sự phẫn nộ khi trở thành đối tượng bị người khác đu bám theo, lợi dụng. Theo đó, vị đại gia Trường Giang nể phục này, vài năm gần đây có đứng ra làm Từ thiện bằng chính tiền của mình cũng như một số mạnh thường quân gửi qua.

Vị đại gia từng khiến Trường Giang nể phục, bức xúc vì bị lợi dụng. Ảnh internet

Tuy nhiên, trong quá trình đi làm từ thiện, vị đại gia này đã gặp không ít chuyện bức xúc. Nhiều người lợi dụng lòng tốt của anh mà tìm đến xin giúp đỡ chỉ vì những lý do như vay nặng lãi thiếu tiền, hoặc có những trường hợp thanh niên sức dài vai rộng nhưng không chịu làm gì cũng tìm đến xin từ thiện.

Thậm chí, có những người con còn không nuôi bố mẹ, nhắn tin nhờ Phó GĐ Điền Quân giúp đỡ. Trước những trường hợp này đi xin giúp đỡ, Khương Dừa bày tỏ sự phẫn nộ vì mình không phải chỗ để mọi người dựa vào lợi dụng, và khẳng định, lòng tốt phải được đặt đúng chỗ.

Khương Dừa hiện đang là một trong hai nhân vật quyền lực của công ty truyền thông, giải trí hàng đầu trong giới, nơi mà tạo công ăn việc làm và thu nhập lớn cho Trường Giang và Trấn Thành. Trước đây, vị đại gia này từng khẳng định, quán cơm Mười Khó của Trường Giang là làm từ tiền của một trong những chương trình của mình. Đối với ông xã Nhã Phương, anh luôn tôn trọng và nể phục sự vươn lên và tài năng của vị đại gia này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news