Tin mới

Tình cũ Trường Giang công khai tin nhắn ủng hộ, Nhã Phương bị vạ lây

Thứ sáu, 20/03/2020, 09:27 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân công khai tin nhắn ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, cư dân mạng lập tức réo tên vợ chồng Nhã Phương.

Cách đây ít giờ, tình cũ Trường Giang - Quế Vân chia sẻ tin nhắn đã tham gia ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 nhưng giấu số tiền là bao nhiêu. Dù vậy hành động của Quế Vân nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Dù không hoạt đông trong showbiz nhiều nhưng tình cũ Trường Giang thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện, và đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người trước những hoàn cảnh khó khăn.

Tình cũ Trường Giang chung tay vì cộng đồng. Ảnh internet

Ngay khi Quế Vân vừa chia sẻ thông tin này, cư dân mạng lập tức réo tên vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Cặp đôi bỗng bị vạ lây vì cho rằng thờ ơ, chưa có động thái gì khi cả nước đang chung tay trước đại dịch. Trong khi các sao Việt rần rần bỏ tiền túi vì cộng đồng thì Trường Giang và Nhã Phương vẫn "im hơi lặng tiếng" đến khó hiểu. Chính vì điều này mà dân mạng liên tục réo tên vợ chồng Nhã Phương khi Quế Vân vừa có hành động đẹp.

Vợ chồng Nhã Phương bị vạ lây vì hành động của Quế Vân. Ảnh internet

Trước đây, Quế Vân từng là người tố Trường Giang tán tỉnh mình khi hẹn hò Nhã Phương. Sau ồn ào đó, nữ ca sĩ dường như hiếm khi nào nhắc tới tình cũ. Tuy nhiên, mọi động thái của cô đều được dân mạng quan tâm và chú ý.

Tình cũ Trường Giang đã từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại và có hai người con. Sau khi chia tay, Quế Vân ở với cậu con trai út tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn luôn dành thời gian bù đắp cho con trai cả của mình khi sống với bố. Sau bao sóng gió, tình cũ Trường Giang ngày càng mạnh mẽ, xinh đẹp và tự lập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news