Tin mới

Đại gia tạo 'công ăn việc làm' cho Trường Giang, bức xúc khi nhận tin nhắn phũ phàng

Thứ hai, 18/05/2020, 17:05 (GMT+7)

Đại gia "máu mặt" trong showbiz từng tạo công ăn việc làm cho Trường Giang, Trấn Thành, bày tỏ sự bức xúc khi nhận được những tin nhắn phũ phàng.

Người đại gia được nói đến ở đây không ai khác chính là PGĐ Điền Quân - Khương Dừa, người tạo công ăn việc làm cho các danh hài nổi tiếng như Trường Giang, Trấn Thành. Mới đây, vị đại gia này livestream bức xúc khi nhận được những tin nhắn phũ phàng gửi đến.

Khương Dừa bức xúc khi làm việc tốt mà lại bị đối xử phũ phàng. Ảnh internet

Theo đó, đại gia nâng đỡ Trường Giang cho biết, anh thường xuyên đi làm Từ thiện và tiếp nhận những trường hợp khó khăn được giới thiệu để giúp đỡ. Do bận rộn với công việc nên có người gửi tin nhắn đến nhờ giúp đỡ 1 trường hợp khó khăn nhưng vị PGĐ Điền Quân chưa kịp đọc ngay. Ngày hôm sau khi xem lại thì người này nhắn lại đầy phũ phàng cho rằng Khương Dừa không muốn giúp đỡ và tuyên bố sẽ không bao giờ theo dõi vị đại gia này nữa mặc những lời giải thích từ phía khổ chủ.

Vị đại gia là một trong hai nhân vật máu mặt tạo công ăn việc làm cho các sao đình đám như Trường Giang, Trấn Thành. Ảnh internet

Điều này đã khiến vị đại gia nâng đỡ Trường Giang bức xúc và cho rằng mình làm từ thiện là vì cái tâm chứ không phải nhiệm vụ mà mọi người đối xử như vậy. Chia sẻ của PGĐ Điền Quân nhận được sự đồng tình của cư dân mạng.

Được biết, Khương Dừa là một trong hai nhân vật "máu mặt" của một công ty truyền thông đình đám trong showbiz, nơi tạo điều kiện giúp các ngôi sao kiếm cát-xê khủng. Cũng nhờ những chương trình của nam đại gia này mà Trường Giang đã dư giả mở nhà hàng ẩm thực chỉ bằng vài số quay gameshow. Anh cũng là người mà ông xã Nhã Phương luôn nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news