Tin mới

Đại hoa đán Châu Tấn bất ngờ gây sốc với loạt ảnh 'đen tối' cùng trai trẻ

Thứ hai, 16/11/2020, 21:02 (GMT+7)

Đại hoa đán Châu Tấn mới đây khiến không ít dân tình phải xôn xao khi loạt ảnh cô có hành động 'thiếu trong sáng' với đàn em Vương Nhất Bác bất ngờ bị bại lộ.

Vogue Film mới đây bất ngờ tung ra loạt hình ảnh hậu trường giữa Châu TấnVương Nhất Bác sau khi cả hai tham gia vào bộ phim sắp được công chiếu tới đây.

Hình ảnh đầy gợi cảm của Vương Nhất Bác và Châu Tấn. Ảnh: VogueFilm

Dù luôn gây ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp và thần thái cuốn hút nhưng dường như Châu Tấn lại bị dân tình săm soi quá nhiều.

>>>Có thể bạn quan tâm: Đỗ Mỹ Linh gây thương nhớ trong loạt ảnh hội ngộ trường cũ, nhan sắc thực sự ngỡ ngàng

Không chỉ bị chê bai vòng 1 như màn hình phẳng, Châu Tấn còn khiến dân tình tá hoả với cách tạo dáng và kiểu ngồi thiếu trong sáng với đàn em Vương Nhất Bác.

Loạt ảnh hậu trường được tung ra khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: VogueFilm

'Soi cận thấy ngực của Châu Tấn đúng là 'quá lép'';' Mang tiếng mặc áo gợi cảm nhưng cô ấy chả có chút ngực nào';' Bức ảnh trong bóng tối thấy 2 diễn viên có hành động kỳ quặc quá'.

Không biết rằng Châu Tấn liệu có tình ý gì với đàn em hay không nhưng những hình ảnh đầy ẩn ý này sau khi bị dân tình khui ra đã tạo nên một làn sóng trong dư luận.

Hình ảnh nhức mắt của Châu Tấn và Vương Nhất Bác khiến dân tình dậy sóng. Ảnh: VogueFilm

Trong thời gian vừa qua, Châu Tấn tích cực tham gia vào các sự kiện và hoạt động livestream cũng như các show truyền hình.

Cuộc hôn nhân giữa cô và Cao Thánh Viên dính khá nhiều ồn ào về ly hôn nhưng Châu Tấn vẫn liên tục giữa thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news