Tin mới

Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ diện sắc vóc sau sinh gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 16/11/2020, 19:59 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến những người hâm mộ không khỏi tròn mắt với hình ảnh mới đây nhất của mình khi sở hữu sắc vóc và thần thái đầy xinh đẹp dù mới sinh cách đây ít ngày.

Mới đây, dù chưa đến 2 tuần sau khi hạ sinh, Hồ Ngọc Hà đã khiến những người hâm mộ không khỏi tròn mắt với vóc dáng của mình hậu sinh con.


Hình ảnh Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng sau sinh gây ngỡ ngàng. Ảnh chụp từ clip.

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật của bạn trai Kim Lý, Hồ Ngọc Hà gây chú ý với diện mạo thon gọn và vô cùng xinh đẹp dù chỉ trang điểm hết sức nhẹ nhàng.

>>>Có thể bạn quan tâm: Vượt mặt đại gia Minh Nhựa, Đăng Khôi khiến dân tình choáng váng khi chi 40 tỷ mua biệt thự tặng vợ

Trong thời điểm mang thai, Hồ Ngọc Hà vẫn chăm chỉ và đều đặn tập luyện yoga, nói không với tinh bột và uống nước trái cây, protein cũng như ăn những thức ăn lành mạnh.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà với vóc dáng thon gọn sau sinh. Ảnh: Facebook

Không mang dáng dấp của bà mẹ bỉm sữa, vóc dáng thon gọn của Hồ Ngọc Hà khiến không ít dân tình phải ngỡ ngàng và dành lời khen ngợi.

Kim Lý hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình. Ảnh: Facebook

Trước đó, những hình ảnh ở cuối tháng thai kỳ cho thấy nữ hoàng giải trí gần như cũng không tăng cân nhiều dù mang thai đôi.

Cô không tăng cân quá nhiều ở thời điểm mang bầu. Ảnh: Faceboook

 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hạnh phúck khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Mới đây, sau khi hạ sinh đôi 2 bé, Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn và khiến những người hâm mộ thực sự xúc động về mối tình của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news