Tin mới

Châu Tấn Triệu Vy U50 chứng minh đẳng cấp nhan sắc 'tứ đán'

Thứ tư, 13/05/2020, 20:25 (GMT+7)

Bộ đôi hoa đán Triệu Vy và Châu Tấn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước nhan sắc vững chãi như tường thành của họ. Dù xuất hiện trên tạp chí hay đời thường cũng khiến fan phải thổn thức.

Triệu Vy trong làng giải trí Hoa ngữ không phải là một mỹ nhân nhưng nét đẹp của cô lại được nhận xét là ưa nhìn và đẹp đặc trưng. Với đôi mắt to tròn linh hoạt, lém lỉnh cô đã từng được bình chọn là một trong những "cửa sổ tâm hồn" đẹp nhất Cbiz.

Triệu Vy tuổi đôi mươi là thời điểm đỉnh cao nhan sắc (ảnh internet)

Có thể nói nhan sắc đỉnh cao của Triệu Vy là thời cô mới đôi mươi. "Én nhỏ" sắm vai Tiểu Yến Tử" trong bộ phim đình đám "Hoàn Châu Cách Cách".

Theo thời gian, nét đẹp Triệu Vy theo xu hướng của người phụ nữ trưởng thành (ảnh internet)

Dù giờ đây đã bước sang tuổi 44 rồi nhưng trong một vài hình ảnh mới nhất trên tạp chí đình đám tại Trung Quốc, nhan sắc của Triệu Vy vẫn được khen ngợi hết lời.

Nhan sắc U50 của "Én nhỏ" trên tạp chí danh tiếng (ảnh internet)

Nét đẹp U50 của Triệu Vy tuy không trong veo như thời trẻ song lại có phần đằm thắm. Cô theo đuổi hình tượng phụ nữ độc lập, tự cường khi trung niên.

Châu Tấn mang vẻ đẹp thoát tục (ảnh internet)

Nói đến Triệu Vy không thể không kể đến Châu Tấn, cũng là một trong "tứ đán" sở hữu nhan sắc bậc nhất. Thời thanh xuân, nàng Châu Tấn mang vẻ đẹp của sự ngây ngô song thời điểm đỉnh cao nhan sắc của cô lại là ngưỡng 30.

Thời điểm đỉnh cao nhan sắc của một trong tứ đán lại là danh giới của sự ngây ngô và quyến rũ (ảnh internet)

Người ta nói về nhan sắc của Châu Tấn chỉ thực sự nở rộ khi đứng giữa ranh giới của sự ngây ngô và quyến rũ. Khi cô hóa thân thành nhân vật, trái tim mang cảm xúc của người trong cuộc, khi đó mới là một Châu Tấn đẹp nao lòng.

Nét đẹp U50 chứng minh đẳng cấp "tứ đán" (ảnh internet)

Giờ đây, khi đã bước sang tuổi 45, nhan sắc của Châu Tấn vẫn khiến người ta phải trầm trồ bởi nét đẹp vượt thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news