Tin mới

Đại Nghĩa hé lộ mối quan hệ với Trấn Thành sau khi thay thế đàn em ngồi ghế nóng

Thứ sáu, 28/04/2023, 15:17 (GMT+7)

Mối quan hệ hiện tại giữa Trấn Thành và Đại Nghĩa đã được người trong cuộc hé lộ.

Chương trình Siêu tài năng nhí mùa 4 đã chính thức được khởi động, đáng chú ý chương trình năm nay là sự thay thế đáng kể khi Trấn Thành không còn hiện diện. Thay vào đó, Đại Nghĩa là người thay thế Trấn Thành ở vị trí ghế nóng này. 

Trấn Thành thời gian vừa qua vướng vào nhiều ồn ào. Ảnh: Internet
Trấn Thành thời gian vừa qua vướng vào nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Sự thay thế khiến nhiều người cho rằng ồn ào của Trấn Thành thời gian qua đã khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng. Song sự thật không phải như vậy, phía nhà sản xuất của chương trình cho biết sự thay thế này là do lịch trình bận rộn, không sắp xếp tham gia chương trình được của Trấn Thành.

Tại buổi họp báo siêu tài năng nhí mùa 4 mới đây, Đại Nghĩa đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Trấn Thành. Đặc biệt là khi anh thay thế đàn em tại vị trí ghế nóng chương trình: 

Đại Nghĩa khẳng định mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp với Trấn Thành. Ảnh: Internet
Đại Nghĩa khẳng định mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp với Trấn Thành. Ảnh: Internet

"Việc mình đang làm một chương trình và ở mùa sau có ai đó thay thế vị trí của mình hoặc ngược lại, thì đó là việc hết sức bình thường với anh em nghệ sĩ và Đại Nghĩa cũng vậy. Không vì lý do đó mà khó nhìn mặt nhau hay không còn vui vẻ với nhau như trước nữa. Anh em đều biết rằng đó là do tính chất công việc, do chương trình mỗi năm có tiêu chí khác nhau hoặc bản thân nhà sản xuất hay khán giả muốn thấy điều gì đó mới lạ hơn. Vậy nên chuyện ai thay ai, thế chỗ ai hay ai được thế ai, bởi ai thì đó là chuyện bình thường với Nghĩa cũng như anh em nghệ sĩ khác", Đại Nghĩa cho hay.

MC Đại Nghĩa cũng cho biết thêm anh thường nhắn tin chia sẻ và hỏi thăm nhau. Điều này chứng minh mối quan hệ đang vô cùng tốt đẹp giữa hai người.

Đại Nghĩa không áp lực khi là người thay thế Trấn Thành. Ảnh: Internet
Đại Nghĩa không áp lực khi là người thay thế Trấn Thành. Ảnh: Internet

"Tôi và Trấn Thành tuy không có nhiều thời gian gặp nhau vì bận rộn với lịch trình nhưng thỉnh thoảng chúng tôi vẫn nhắn tin, hỏi thăm chia sẻ và động viên mỗi khi chúng tôi gặp chuyện không vui trong cuộc sống và công việc. Nếu như thấy đủ sự thân tình thì mình sẽ nhắn tin an ủi, động viên. Đôi khi điều mà mình nói cũng không giúp họ vượt qua được những khó khăn nhưng ít ra những người đó biết được rằng vẫn còn đâu đó tình đồng nghiệp dành cho nhau. Hy vọng họ sẽ sớm vượt qua những gì khó khăn, rắc rối đang diễn ra", Đại Nghĩa cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news