Tin mới

Không còn khoe dáng bạo, Lệ Quyên hóa mỹ nhân sơn cước: Lâm Bảo Châu lập tức có động thái

Thứ sáu, 28/04/2023, 10:53 (GMT+7)

Lệ Quyên mang đến hình ảnh mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hóa thân thành một thiếu nữ vùng cao, hình ảnh của cô khiến Lâm Bảo Châu lập tức lên tiếng.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc hóa thôn nữ vùng sơn cước. Hình ảnh này của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và người hâm mộ khi cô rũ bỏ hình tượng người phụ nữ hiện đại, quyến rũ thường thấy và hóa thân thành cô thôn nữ với diện mạo trẻ trung, lạ lẫm và đầy hiền hòa.

Không còn khoe dáng bạo, Lệ Quyên hóa mỹ nhân sơn cước: Lâm Bảo Châu lập tức có động thái - Ảnh 1
 
Lệ Quyên hóa cô thôn nữ miền sơn cước xinh đẹp. Ảnh: Internet
Lệ Quyên hóa cô thôn nữ miền sơn cước xinh đẹp. Ảnh: Internet

Trước khoảnh khắc này của Lệ Quyên, không ít người đã dành những lời khen ngợi đến vẻ đẹp khác lạ hiếm thấy của nữ hoàng phòng trà. Có thể thấy, dù đã ở tuổi 42, Lệ Quyên vẫn có thể cân mọi phong cách từ quyến rũ, gợi cảm cho đến dịu dàng, hiền hòa. Ở bất cứ hình ảnh nào, nữ ca sĩ vẫn khiến bao người trầm trồ về vẻ đẹp của mình.

Đặc biệt bên dưới hình ảnh này, Lâm Bảo Châu cũng không kìm được lòng mình. Anh nhanh bày tỏ sự thích thú trước người phụ nữ của mình, trêu đùa muốn bắt cô về làm vợ: "Lên bản bắt cô này về thôi", Lâm Bảo Châu cho hay. Chỉ một câu nói này cũng đủ để thấy được anh chàng si mê Lệ Quyên đến thế nào và tình cảm của cả hai đã ở ngưỡng vô cùng mặn nồng.

Không còn khoe dáng bạo, Lệ Quyên hóa mỹ nhân sơn cước: Lâm Bảo Châu lập tức có động thái - Ảnh 2
 
Lâm Bảo Châu lên tiếng trước khoảnh khắc xinh đẹp của Lệ Quyên cùng khoảnh khắc tình cảm của hai người. Ảnh: Internet
Lâm Bảo Châu lên tiếng trước khoảnh khắc xinh đẹp của Lệ Quyên cùng khoảnh khắc tình cảm của hai người. Ảnh: Internet

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn mặn nồng suốt thời gian qua. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn mặn nồng suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Công khai yêu đương suốt 2 năm qua, cả hai chỉ cho thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng bên nhau chứng minh sự bền chặt cũng như nghiêm túc trong vấn đề yêu đương của mình. Đặc biệt, vượt qua được không ít áp lực, thị phi từ dư luận, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn cho mọi người thấy tình yêu mãnh liệt mà cả hai dành cho nhau. Người hâm mộ vì thế cũng hy vọng cặp đôi sẽ sớm nên duyên vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news