Tin mới

'Đại sứ cách ly' Vũ Khắc Tiệp casting tại 3 thành phố thì cả 3 nơi tạm dừng hoạt động vì dịch

Thứ ba, 04/05/2021, 10:35 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp vừa công bố lịch trình tại ba địa điểm và cả 3 nơi Covid-19 đều ghé thăm.

Mỗi lần dịch covid -19 bùng phát trở lại thì người ta lại nhớ đến “đại sứ cách ly” Vũ Khắc Tiệp. Không ít lần ông bầu chân dài khiến dân tình hoang mang vì sự trùng hợp đi tới đâu mang “cô vy “ tới đó.

Chưa ai dám vượt qua Vũ Khắc Tiệp bởi số lần cách ly vì covid-19 (Ảnh: Chụp màn hình)
Chưa ai dám vượt qua Vũ Khắc Tiệp bởi số lần cách ly vì Covid-19 (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp liên tục tổ chức các cuộc thi để tuyển chọn người mẫu cho show diễn của mình. Theo kế hoạch, các buổi casting tiếp theo sẽ diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ để hoàn thành đội hình “thiên thần” tham gia đường đua.

Trên trang cá nhân, “ông bầu Venus” cũng đã chia sẻ thông tin, bày tỏ sự háo hức và nhiều tâm huyết cho sự kiện sắp diễn ra: “Các bạn Hà Nội – Đà Nẵng – Cần Thơ chuẩn bị cho buổi casting sắp tới chưa?”.

Vũ Khắc Tiệp hào hứng với sự kiện sắp tới của mình, gọi tên hẳn 3 nơi và những nơi này lần lượt bị dính covid (Ảnh: Chụp màn hình)
Vũ Khắc Tiệp hào hứng với sự kiện sắp tới của mình, gọi tên hẳn 3 nơi và những nơi này lần lượt bị dính covid (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên điều đặc biệt trong ngày 3/5 vừa qua, những nơi Vũ Khắc Tiệp tổ chức sự kiện lại phải tạm dừng một số hoạt động để phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể, Hà Nội vừa qua ghi nhận ca mắc ngoài cộng đồng vì thế mà từ ngày 3/5, toàn thành phố tạm dừng các quán ăn, uống vỉa hè, trà đá, cà phê vỉa hè.

Đà Nẵng cũng xuất hiện ca dương tính với Covid-19 và cũng phải tạm dừng các hoạt động kinh doanh như karaoke, vũ trường, quán bar, hoạt động khu phố đi bộ… Trong khi đó, Cần Thơ cũng là thành phố tiếp theo cũng tạm đình chỉ các cơ sở kinh doanh không thiết yếu từ ngày 4/3.

'Đại sứ cách ly' lại một phen khiến dân tình hoang mang. (Ảnh: FBNV)
"Đại sứ cách ly" lại một phen khiến dân tình hoang mang. (Ảnh: FBNV)

Bài viết của Vũ Khắc Tiệp ngay lập tức nhận về rất nhiều bình luận từ cư dân mạng. Ai cũng hoang mang và sợ hãi về sự ảnh hưởng của đại sứ cách ly. Chỉ mới khoe sương sương lịch trình trải đều từ Bắc tới Nam mà hai nơi trong số đó đã bị Covid ghé thăm, nhiều người phải gật gù công nhận rằng vía của “đại sứ cách ly” thật không thể coi thường.

Tính đến nay, bài viết của Vũ Khắc Tiệp nhận được gần 500 bình luận và hàng nghìn lượt like. Đa số mọi người đều khuyên “ông bầu” nên ở yên một chỗ và đặc biệt là không nên gọi tên nơi nào vì cứ check-in ở đâu là “Cô Vy” lại đuổi theo đến đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news