Tin mới

Đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi được tổ chức sớm hơn dự kiến, doạ thu điện thoại của khách mời

Thứ hai, 10/10/2022, 15:49 (GMT+7)

Ngoài việc thay đổi giờ tổ chức, đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi cũng nghiêm cấm khách tham dự livestream.

Hôm nay (10/10), Anh Tú - Diệu Nhi là cặp cô dâu chú rể nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong showbiz Việt cũng như khán giả. Như dự kiến trước đó, đám cưới của họ sẽ diễn ra vào lúc 15h, tuy nhiên mới đây, quản lý truyền thông cặp đôi bất ngờ thông báo có sự thay đổi. 

Cụ thể, người này cho biết trên trang cá nhân: "Lễ cưới Anh Tú Diệu Nhi sẽ bắt đầu sớm hơn dự kiến 1 tiếng". 

Trước đó, vào lúc (13h) cùng ngày, toàn hệ thống phòng khách mời và sảnh khách sạn Movenpick nhận tin nhắn đầu tiên trước thềm siêu đám cưới từ Anh Tú với nội dung: "Xin chào người thương của Tú Nhi, chỉ còn 2 tiếng nữa lễ cưới được bắt đầu.

Còn nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng nếu đã chuẩn bị xong thì ngay từ lúc này, quý vị đã có thể chụp hình check in với backdrop được chuẩn bị ngay tại khuôn viên. Phần thưởng cho content thú vị nhất với chiếc xe máy và đạo cụ... là không gì cả!".

Đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi được tổ chức sớm hơn dự kiến, doạ thu điện thoại của khách mời - Ảnh 1
Đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi được tổ chức sớm hơn dự kiến, doạ thu điện thoại của khách mời - Ảnh 2
Đại diện truyền thông của Anh Tú - Diệu Nhi liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến lễ cưới của cặp đôi (Ảnh: Internet)
Đại diện truyền thông của Anh Tú - Diệu Nhi liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến lễ cưới của cặp đôi (Ảnh: Internet)

"Là em Diệu Nhi đây, em xuất hiện để nhắc còn 1 tiếng nữa bắt đầu lễ cưới. Nếu ai đang chợp mắt nghỉ ngơi trong phòng thì mình dậy được rồi. Xin phép làm câu hát thúc giục mọi người thức dậy...", quản lý truyền thông của Anh Tú - Diệu Nhi tiết lộ thêm. 

Được biết, đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi sẽ tổ chức kín đáo, không thực hiện việc livestream. "Sự kiện của chúng em là sự kiện không livestream. Ai livestream sẽ bị thu điện thoại không trả để thuận tiện sớm có iPhone 14", nữ diễn viên hài bày tỏ và được quản lý phát trên loa của khách sạn trước giờ tổ chức sự kiện. 

Diệu Nhi - Anh Tú tung bộ ảnh cưới nóng hổi sát giờ tổ chức đám cưới (Ảnh: Internet)
Diệu Nhi - Anh Tú tung bộ ảnh cưới nóng hổi sát giờ tổ chức đám cưới (Ảnh: Internet)

Như đã thông báo trước đó, đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi sẽ diễn ra vào chiều nay (10/10) tại 1 resort sang chảnh tại Phan Thiết (Bình Thuận) - quê của cô dâu. Đám cưới dự kiến có 250 khách mời, bao gồm quan viên 2 họ và những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với vợ chồng cô dâu như: Ngọc Trinh, Trấn Thành, Sam, Ngô Kiến Huy... 

Cận cảnh không gian tiệc cưới của Diệu Nhi và Anh Tú (Ảnh: Internet)
Cận cảnh không gian tiệc cưới của Diệu Nhi và Anh Tú (Ảnh: Internet)

An ninh của lễ cưới được diễn ra nghiêm ngặt và sẽ khách mời sẽ phải nghiêm túc thực hiện việc không được livestream, chụp ảnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi