Tin mới

Trấn Thành được Diệu Nhi 'chọn mặt gửi vàng' sát giờ G

Thứ hai, 10/10/2022, 10:12 (GMT+7)

Trước việc Anh Tú - Diệu Nhi lên kịch bản nhờ Trấn Thành làm MC đám cưới khiến anh có phản ứng không ngờ.

Hôm nay (10/10), hôn lễ của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi sẽ chính thức diễn ra tại Phan Thiết (Bình Thuận) - quê của cô dâu. Trước đó, cặp đôi tất bật chuẩn bị những khoảnh khắc trong ngày trọng đại. 

Tối (9/10), trước thềm hôn lễ 1 ngày, bộ đôi đã tổ chức 1 buổi tiệc thân mật tại khu resort sang chảnh để gửi lời cảm ơn đến quan viên họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp. Đây cũng là tiệc chia tay độc thân của của 2 trước khi về chung một nhà. 

Các khách mời diện dress code và hào hứng chụp ảnh chung (Ảnh: Internet)
Các khách mời diện dress code và hào hứng chụp ảnh chung (Ảnh: Internet)

Bữa tiệc này có sự xuất hiện của loạt sao Việt như: Trấn Thành, BB Trần, Hải Triều, Thuận Nguyễn, Jun Phạm, Sam, Ngô Kiến Huy,... khiến dân mạng đặc biệt chú ý. 

Theo đó, trong 1 đoạn clip được chia sẻ lại, sau khi gửi lời cảm ơn đến khách mời đến chung vui trong ngày đặc biệt của Anh Tú là màn phát biểu "tấu hài" của Diệu Nhi.

Cụ thể, nam diễn viên gốc Hà Nội bày tỏ: "Ngày hôm nay con và bé Nhi rất vui khi có đầy đủ anh chị em, bạn bè đồng nghiệp đã có mặt tại đây, mặc dù đường khá xa xôi. Ngày hôm nay chỉ là một buổi tiệc nho nhỏ muốn dành tặng mọi người, ngày mai mới là tiệc chính". 

Phản ứng của Trấn Thành trước lời 'khẩn cầu' của Diệu Nhi (Ảnh: Internet)
Phản ứng của Trấn Thành trước lời "khẩn cầu" của Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Nhìn về phía Trấn Thành, nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào khẩn cầu: "Tại vì chương trình của em không có kịch bản, anh ăn no xong rồi lên ý tưởng kịch bản MC dùm em nha.” Điều này khiến khách mời tại buổi tiệc cũng như khán giả xem lại đoạn clip sau khi được phát tán cười nghiêng ngả. 

Trước lời đề nghị đường đột trên, nam MC đã có biểu cảm "sượng trân". Anh đáp "đàn em": “Đây là một phần trong kịch bản đó". 

Hiện, pha "tấu hài" trên của Diệu Nhi đang khiến cư dân mạng thích thú. Nhiều người đã phải dành lời khen ngợi cho sự duyên dáng của cô nàng, đậm chất diễn viên hài. Một số khác lại tỏ ra nóng lòng chờ đám cưới của cặp đôi được diễn ra vào ngày (10/10) xem có gì thú vị. 

Bộ đôi tung loạt ảnh cưới lầy lội khiến fan thích thú và đón đợi những điều bất ngờ tiếp theo của bộ đôi (Ảnh: FBNV)
Bộ đôi tung loạt ảnh cưới lầy lội khiến fan thích thú và đón đợi những điều bất ngờ tiếp theo của bộ đôi (Ảnh: FBNV)

Trong showbiz Việt, Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi đẹp, hạnh phúc và đã gắn bó đến nay được 7 năm. Đến (21/8) vừa qua, họ công khai đăng ký kết hôn. Họ đã thực hiện thủ tục trên cách đây 3 năm, song đến nay mới công bố với công chúng.

Với hành động trên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news