Tin mới

Hương Giang thông báo tin vui, khán giả và loạt sao Vbiz chúc mừng

Thứ hai, 10/10/2022, 14:51 (GMT+7)

Trước tin vui của Hương Giang, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ chúc mừng cô.

Mới đây, trên fanpage chính thức, hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang vừa vui mừng thông báo đã lấy lại được tài khoản Youtube sau 1 tuần bị hack. Cụ thể, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh bày tỏ: "TIN VUI. Sau 1 tuần bị hacker đánh sập thì nay Kênh YouTube đã quay trở lại rồi nhé cả nhà ơi".

Hương Giang thông báo tin vui là kênh Youtube của mình đã quay trở lại (Ảnh: Internet)
Hương Giang thông báo tin vui là kênh Youtube của mình đã quay trở lại (Ảnh: Internet)

Bài đăng của bạn gái cũ Matt Liu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: Đức Phúc, ca sĩ trẻ Ngô Hải Nam, người mẫu Phạm Kiên,... đã chúc mừng trước "tin vui" của Hương Giang. 

Trước đó, vào ngày 25/9, Hương Giang comeback đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mang tên Em buông. Lần trở lại này, nữ nghệ sĩ vẫn đầu tư nhiều công sức, tâm huyết cả về phần nghe lẫn phần nhìn với những drama liên quan đến chuyện tình cảm. 

Nhiều người nhận xét, sản phẩm lần này của Hương Giang có phần kém được chú ý hơn so với các MV Anh đang ở đâu đấy anh, Anh ta bỏ em rồi,... được ra mắt cách đây vài năm.

Hương Giang kết hợp cùng với nam vương Thái Lan trong sản phẩm âm nhạc mới (Ảnh: Internet)
Hương Giang kết hợp cùng với nam vương Thái Lan trong sản phẩm âm nhạc mới (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, sau đó ít hôm, Hương Giang gây xôn xao khi MV này bất ngờ "bay màu" khỏi kênh Youtube của Hương Giang. Kế tiếp, người đẹp cũng có dòng trạng thái xác nhận việc sản phẩm âm nhạc bị "biến mất" lo do kênh Youtube bị hack.

"Thực sự kênh của mình gầy dựng lên chưa bao giờ dễ dàng, ngoài những sản phẩm cá nhân, cả công ty đã lao động miệt mài để tạo ra những chương trình hay và hấp dẫn. Có thể có người thích người không nhưng mình và ekip lúc nào cũng cố gắng làm những sản phẩm chỉn chu nhất, chưa bao giờ bị bất kì sai phạm gì về mặt nội dung. 

Những video được đưa ra cả dài cả ngắn là những ngày tháng hy sinh lao động của rất rất nhiều con người, khối óc, những ngày quay từ sáng tới khuya, những đêm thức trắng để dựng cho kịp ngày phát sóng, những buổi họp, những chuyến bay…", Hương Giang trải lòng khi chứng kiến thành quả nhiều năm của mình bị mất. 

Hương Giang (Ảnh: Internet)
Hương Giang (Ảnh: Internet)

Hương Giang được biết đến lần đầu trong vai trò ca sĩ, bước ra từ chương trình Vietnam Idol 2012. Với bệ phóng vững chắc cùng sự nỗ lực, cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả. Đến năm 2018, người đẹp chuyển giới có bước chuyển mình khi dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và giành được ngôi vị cao nhất. Kể từ đó đến nay, cô vụt sáng thành sao hạng A, "nhất cử nhất động" đều được chú ý. 

Tuy nhiên, bên cạnh sự thành công, nổi tiếng người đẹp gốc Hà Nội cũng vướng phải không ít những lùm xùm, đỉnh điểm là năm 2020 khi phải ở ẩn vì bão anti-fan. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news