Tin mới

Đám cưới cổ tích của chàng trai từng bị dính liền với anh ruột

Thứ ba, 11/11/2014, 09:45 (GMT+7)

Chàng trai Chang Chung-yi, người từng bị dính liền với anh ruột khi sinh ra đã có đám cưới đẹp như mơ với mối tình 11 năm của mình. Trong lễ cưới, người anh ruột đã làm phù rể cho Chung-yi.

Chàng trai Chang Chung-yi, người từng bị dính liền với anh ruột khi sinh ra đã có đám cưới đẹp như mơ với mối tình 11 năm của mình. Trong lễ cưới, người anh ruột đã làm phù rể cho Chung-yi.

Cô dâu Chiang Wen-yen là y tá ở khoa điều trị tích cực của Bệnh viện Linkou Chang Gung Memorial. Cô gặp Chung-yi cách đây 11 năm tại một cuộc hội họp bạn bè.

Chú rể Chang Chung-yi mặc bộ vest đen, tay chống nạng sánh bước cùng cô dâu Chiang Wen-yen lộng lẫy trong bộ váy cưới màu trắng bước trên thảm đỏ, tiến vào hôn trường cuối tuần trước. Bạn bè, người thân của hai người đứng hai bên cổ vũ cho đôi trẻ.

Đám cưới đẹp như mơ của chàng trai từng bị dính liền với anh ruột khi sinh ra

Chú rể Chang xúc động nói với các quan khách rằng cuộc đời là vô hạn. Đời người có lúc bổng lúc trầm, miễn là có thể nắm tay vợ đối mặt với khó khăn, anh tin vợ chồng anh sẽ ở bên nhau mãi mãi.

Chúc mừng cho hạnh phúc của em trai, anh trai chú rể kiêm phù rể Chung-jen xúc động nghẹn ngào khi em trai cuối cùng đã có vợ, nhưng cũng thừa nhận rằng thật khó cho bản thân để "rời khỏi" người em song sinh. 

Trong số khách mời tham dự đám cưới có ông Chen Wei-chao, cựu hiệu phó Đại học Quốc gia Đài Loan, một trong những người tham gia tách anh em Chung-yi cách đây 35 năm.

Ông Chen bày tỏ niềm vui khi Chung-yi đã tìm thấy một nửa của cuộc đời. Ông cho hay lúc làm phẫu thuật cho anh em sinh đôi này, ông chỉ mong họ sống được và không nghĩ rằng sẽ có ngày trông thấy một trong hai người kết hôn.

Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Đài Loan Selina (cựu thành viên nhóm nhạc S.H.E) cũng tới tham dự hôn lễ đặc biệt này. Theo Selina, cô dâu Chiang Wen-yen giống như một thiên thần khi đã chăm sóc rất chu đáo, tận tình khi Selina phải điều trị tại bệnh viện Chang Gung năm 2010 sau tai nạn tại phim trường. Cô tới tham dự đám cưới của họ như một cách thể hiện lòng biết ơn.

Chang Chung-yi và anh trai Chang Chung-jen chào đời năm 1976 trong tình trạng dính liền từ bụng

Báo chí Đài Loan cho biết, Chang Chung-yi và anh trai Chang Chung-jen chào đời năm 1976 trong tình trạng dính liền từ bụng. Ba năm sau, họ được phẫu thuật tách rời với sự giúp đỡ của đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan. Đây là ca phẫu thuật đầu tiên thành công ở Đài Loan trong lĩnh vực tách dính liền. Anh em Chang cũng giữ kỷ lục là cặp song sinh từng dính liền sống lâu nhất.

 

Theo Yên Yên (Want China Times)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news