Tin mới

Đám cưới Công Phượng: Hội đỡ lễ đàng gái được cô dâu Viên Minh chu đáo gửi tặng phần quà giá trị

Thứ tư, 18/11/2020, 14:02 (GMT+7)

Mới đây trên MXH, một số cô bạn thân của Viên Minh đã khoe chiếc lắc vàng có khắc chữ cái đầu tên của mình được bà xã Công Phượng chu đáo gửi tặng.

Theo nhiều người nhận định, đây là món quà thiên kim tiểu thư con Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM dành cho đội bê tráp, thay vì lì xì bằng tiền như nhiều đám khác, Viên Minh đã chuẩn bị quà đặc biệt và có ý nghĩa hơn nhiều.

Bạn thân Viên Minh khoe lắc tay vàng có khắc tên chính chủ được chính Viên Minh lì xì trong đám cưới.

Được biết, vào hôm nay (18/11), Công Phượng và Viên Minh sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới thứ 2 ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Phú Quốc. Nhiều cầu thủ nổi tiếng trong đội tuyển Việt Nam như Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương... cũng đã tề tựu về đây, sẵn sàng cho siêu đám cưới này.

Đặc biệt, người bạn thân Văn Toàn sẽ dành tặng chú rể và các anh em trong đội tuyển mỗi người 2 chiếc áo sơ mi do chính anh thiết kế. Mỗi chiếc áo Văn Toàn chuẩn bị sẽ có giá từ 2-3 triệu đồng, nếu tặng cho tất cả anh em đồng đội thì chi phí lên đến hàng chục triệu.

Ngoài ra, Văn Toàn cũng đích thân vận chuyển áo đến Phú Quốc để trao tận tay các anh em trong đội, dàn cầu thủ sẽ cùng diện để chụp ảnh kỷ niệm trong ngày vui của Công Phượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news