Tin mới

Đám cưới dưới lòng thủy cung

Thứ năm, 25/02/2016, 14:44 (GMT+7)

Cô dâu chú rể lặn xuống nước và trao nhau lời thề ước trước sự chứng kiến của bầy cá ở thủy cung Georgia, Mỹ.

Theo UPI (United Press International), hôm 21/2 vừa qua, Justin và Crystal Reynolds đã trở thành cặp đôi đầu tiên có vinh dự kết hôn ở thủy cung tại bang Georgia, miền đông nam Mỹ.

Do cả hai đều đam mê lặn biển nên đã không ngần ngại mặc đồ thợ lặn bên ngoài lễ phục và nhảy xuống bể cá nhân tạo khổng lồ tạu thủy cung bang Georgia.

Hai người lặn xuống độ sâu khoảng 10m trước sự thích thú của bạn bè, gia đình và sự hiếu kỳ của gần 100 khách thăm quan bên ngoài bể cá.

Cô dâu chú rể lặn xuống trước sự thích thú của bạn bè và người thân. 

Ảnh: Georgia Aquarium

Chuyện tình của họ bắt đầu nảy nở từ trang hẹn hò trực tuyến với cái tên hóm hỉnh "Plenty of Fish" (Vô vàn cá). Trong lần đầu gặp mặt, họ đã cảm giác mình sinh ra là để dành cho nhau.

Nghi lễ trên được diễn ra suôn sẻ và những chú cá mập voi, cá đuối cùng các sinh vật biển khác là những vị khách "đặc biệt" chứng giám cho lời thề "trăm năm hạnh phúc" của cặp đôi này.

Cô dâuCrystal Reynolds cho biết: "Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ kết hôn ở thủy cung. Nhưng đây thật sự là một địa điểm lý tưởng vì nó tượng trưng cho cả sở thích lặn biển và tình yêu của chúng tôi dành cho nhau".

Sau đó ,cặp đôi này còn khiêu vũ dưới nước trước khi "lên bờ, tham dự tiệc cưới" với gia đình ở lễ đường của thủy cung.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lặn thủy cung