Tin mới

Đám cưới tới nơi, Minh Hằng chuẩn bị đến đâu rồi?

Thứ tư, 18/05/2022, 16:59 (GMT+7)

Đây là câu hỏi được cư dân mạng quan tâm trước thềm diễn ra siêu đám cưới của Minh Hằng. 

Sau Ngô Thanh Vân, Minh Hằng là mỹ nhân tiếp theo của Vbiz sẽ lên xe hoa vào tháng 6 tới đây. Là sự kiện trăm năm có một, đánh dấu cột mốc của cuộc đời, những ngày qua "bé Heo" tích cực chuẩn bị cho ngày trọng đại. Từ những công việc đơn giản đến phức tạp đều do một tay Minh Hằng chuẩn bị. 

Minh Hằng là mỹ nhân tiếp theo của Vbiz sẽ lên xe hoa vào tháng 6 này
Minh Hằng là mỹ nhân tiếp theo của Vbiz sẽ lên xe hoa vào tháng 6 này

Vậy, đám cưới tới nơi, Minh Hằng chuẩn bị đến đâu rồi! 

Ngày 18/5, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh Minh Hằng cùng chồng tương lai tập nhảy cho đám cưới. Dù chỉ là một khoảnh khắc ngắn nhưng vẫn có thể thấy được độ ăn ý của cặp tiên đồng ngọc nữ. 

Minh Hằng cùng chồng tương lai tập nhảy cho đám cưới
Minh Hằng cùng chồng tương lai tập nhảy cho đám cưới

Trước đó 1 ngày, nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip hậu trường buổi chụp ảnh cưới. Địa điểm thực hiện là một nhà thờ. Cô dâu Minh Hằng được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp khi diện thiết kế váy cưới tối giản nhưng vẫn đảm bảo nét kiêu sa, ngọt ngào. Chú rể diện vest lịch lãm, "vác" Minh Hằng lên vai.

Minh Hằng thực hiện ảnh cưới tại một nhà thờ
Minh Hằng thực hiện ảnh cưới tại một nhà thờ

Tối 30/3, Minh Hằng vô tình để lộ địa điểm tổ chức đám cưới khi đăng tải loạt ảnh diện đồ mát mẻ kèm dòng trạng thái "1 tuần đi khắp các vùng biển xinh đẹp tìm nơi đẹp nhất cho em". Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ cho rằng nơi đẹp nhất mà Minh Hằng đang dành thời gian dài để tìm kiếm có thể là địa điểm cử hành đám cưới.

Minh Hằng vô tình để lộ địa điểm tổ chức đám cưới khi đăng tải loạt ảnh diện đồ mát mẻ
Minh Hằng vô tình để lộ địa điểm tổ chức đám cưới khi đăng tải loạt ảnh diện đồ mát mẻ

Ngày 28/3, Minh Hằng đã đi thử váy cưới tại Hà Nội. Được biết, đây là thiết kế đến từ thương hiệu Galia Lahav - nhà mốt thuộc thành viên của Hiệp hội Haute Couture Pháp với hơn 30 năm kinh nghiệm. Trong một bài phỏng vấn, cô tiết lộ bản thân sẽ không thay quá nhiều váy cưới trong hôn lễ, thay vào đó cô tập trung vào chất lượng hơn số lượng.

Minh Hằng đã đi thử váy cưới tại Hà Nội
Minh Hằng đã đi thử váy cưới tại Hà Nội

Trước đó, Minh Hằng hé lộ 1 phần của kế hoạch với tên gọi “Minh Hằng Wedding Master Plan”, kèm theo dòng trạng thái của nữ diễn viên: "Chế sắp bạc đầu vì nó đó". Việc suy nghĩ nhiều cho thấy nữ ca sĩ đặc biệt chăm lo cho sự kiện của mình. Về quy mô tổ chức, số lượng cũng đã được chính chủ công bố. Theo đó, đám cưới của Minh Hằng sẽ tổ chức riêng tư, kín đáo vào tháng 6/2022, số lượng khách mời tham dự khoảng 300 người.

Như vậy, ở thời điểm hiện tại, mọi công tác liên quan đến hôn lễ của Minh Hằng cơ bản đã hoàn thành. Với loạt hint xịn đét mà chính chủ "thả" ra, người hâm mộ vô cùng háo hức chờ ngày Minh Hằng khoác lên mình chiếc váy cưới. 

>>> XEM THÊM: CHOÁNG VÁNG: Ngôi sao 'quẹt' gần 60 tỷ chỉ để mua đồ đi thảm đỏ, cho nhân viên vài trăm triệu ‘xài chơi’ 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news