Tin mới

Vừa vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ nay bỗng ôm ấp 'tình cũ' Minh Hằng

Thứ năm, 05/05/2022, 18:08 (GMT+7)

Loạt hình ảnh mới của Lý Nhã Kỳ với trai trẻ từng là 'tình cũ' Minh Hằng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ có màn hiện diện đầy ấn tượng trong bộ ảnh mới. Không chỉ khoe nhan sắc độc thân quyến rũ ở tuổi 40, nàng "kiều nữ" còn khiến bao người trầm trồ bởi những cử chỉ tình tứ, ân cần bên trai trẻ.

Lý Nhã Kỳ tình tứ bên trai trẻ. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ tình tứ bên trai trẻ. Ảnh: Internet

Trai đẹp xuất hiện bên Lý Nhã Kỳ lần này chính là Khoái Vũ - "tình cũ" của Minh Hằng. Anh hiện đang làm người mẫu và diễn viên. Rất nhiều người nhận ra anh chàng chính là quán quân của Quý Ông Đại Chiến mùa 3 và danh hiệu thí nghiệm được yêu thích nhất của cuộc thi. It is not stop at that. Đặc biệt Khoái Vũ từng là nam chính MV Bắt Cá Không Anh của ca sĩ Minh Hằng.

Bộ ảnh đầy ấn tượng này được Lý Nhã Kỳ tung ra lập tức khiến bao người trầm trồ, tò mò về mối quan hệ thực sự của hai người hay những dự án sắp tới của cả hai. Dù chưa hé lộ bất cứ điều gì thế nhưng bộ ảnh nhanh chóng gây được ấn tượng bởi nhan sắc cùng thần thái cực đỉnh của cặp đôi. Bên cạnh đó, "phản ứng hóa học" của Lý Nhã Kỳ và Khoái Vũ cũng được đánh giá là "không phải dạng vừa".

Vừa vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ nay bỗng ôm ấp 'tình cũ' Minh Hằng - Ảnh 1
Vừa vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ nay bỗng ôm ấp 'tình cũ' Minh Hằng - Ảnh 2
Vừa vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ nay bỗng ôm ấp 'tình cũ' Minh Hằng - Ảnh 3

Vừa qua, trong buổi ra mắt dự án phim mới Kẻ thứ ba, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ cô đã chia tay bạn trai trong khoảng thời gian quay bộ phim này. Nàng "kiều nữ" cho biết thêm, vì "bỏ bê" người yêu để lên Đà Lạt quay phim suốt mấy tháng đến khi về lại Sài Gòn thì cả hai mới nảy sinh những vấn đề, mâu thuẫn và từ đó dẫn đến chia tay.

Trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ thông tin đã chia tay bạn trai bí mật sau nhiều năm hẹn hò. Đến lúc chia tay, công chúng mới biết người đẹp đã từng yêu đương hẹn hò bí mật. Dù công khai chuyện chia tay xong Lý Nhã Kỳ quyết giấu kín mọi thông tin về người tình cũ.

Hồ Quang Hiếu và Lý Nhã Kỳ vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet
Hồ Quang Hiếu và Lý Nhã Kỳ vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ bị đồn đang trong mối quan hệ yêu đương với đàn em Hồ Quang Hiếu - tình cũ của Bảo Anh. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương này và khẳng định về cảnh vẫn đang "ế", độc thân của mình mới có thể dập tắt được những đồn đoán đang xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news