Tin mới

Mạnh Trường vô tình hé lộ cuộc hôn nhân với bà xã hậu đón con thứ ba

Thứ hai, 15/05/2023, 10:39 (GMT+7)

Chỉ với một hành động của Mạnh Trường, nam diễn viên đã vô tình hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân với bà xã sau 15 năm gắn bó.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp, khiến bao người trầm trồ khi khoe hình thể đẹp hậu sinh con. Cô diện trên mình chiếc váy trắng khoét cổ sâu, khoe khéo đường cong quyến rũ. Thông qua hình ảnh này có thể nhận thấy nhan sắc ngày một đằm thắm, thăng hạng của vợ Mạnh Trường dù đã là mẹ 3 con.

Nhan sắc ngày một thăng hạng của vợ Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Nhan sắc ngày một thăng hạng của vợ Mạnh Trường. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh này, bên cạnh những lời khen ngợi của cộng đồng mạng, Mạnh Trường gây chú ý khi buông lời "chê" và cũng là lời trêu đùa yêu thương đến bà xã: "Bông hoa này có vẻ hơi nhiều mỡ". Nửa kia của anh cũng nhanh trí đáp lại: "Bông hoa to bao giờ cũng đẹp và rực rỡ nhất nha". Màn tương tác của cặp vợ chồng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, thích thú của Cộng đồng mạng với nhiều lượt tương tác hưởng ứng.

Mạnh Trường trêu bà xã của mình 'thừa mỡ'. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường trêu bà xã của mình "thừa mỡ". Ảnh: FBNV
Nam diễn viên đã có rất nhiều lần trêu vợ của mình. Ảnh: FBNV
Nam diễn viên đã có rất nhiều lần trêu vợ của mình. Ảnh: FBNV

Chỉ với đoạn hội thoại ngắn ngủi này, vợ chồng Mạnh Trường đã cho công chúng thấy một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui của cả hai. Trên MXH, nam diễn viên Hương vị tình thân không ít lần buông lời trêu chọc vợ, thể hiện tình cảm yêu thương quá đỗi của anh dành đến nửa kia của mình. Cuộc hôn nhân của vợ chồng Mạnh Trường vì thế càng khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ.

Mạnh Trường và bà xã từng là bạn học chung từ những năm cấp 2. Đến khi trưởng thành, tình yêu của cả hai lớn dần lên và cùng nhau đi đến quyết định kết hôn. Đến nay, vợ chồng Mạnh Trường đã có 15 năm hôn nhân hạnh phúc và có với nhau 3 nhóc tỳ với đủ nếp, đủ tẻ. Dù không ít lần nhận những lời ‘bàn ra tán vào’ về nhan sắc của bà xã nhưng Mạnh Trường vẫn luôn lên tiếng bênh vực bà xã của mình cũng như giữ cho ngọn lửa hôn nhân luôn được ấm nóng. Nam diễn viên không ngần ngại dành nhiều lời tình cảm và có cánh dành cho bà xã khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Mạnh Trường vô tình hé lộ cuộc hôn nhân với bà xã hậu đón con thứ ba - Ảnh 1
 
Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV

Trong suốt thời gian vợ mang thai, Mạnh Trường tạm gác sự nghiệp để chăm sóc bà xã. Mới đây, nam diễn viên tái xuất màn ảnh với vai diễn ấn tượng trong một bộ phim giờ vàng trên VTV3. Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân viên mãn của Mạnh Trường là điều mà nhiều người luôn ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news