Tin mới

Miss Charm 2023 tiếp tục trượt dài trong thất vọng

Thứ ba, 14/02/2023, 09:26 (GMT+7)

Miss Charm 2023 năm lần bảy lượt khiến fan sắc đẹp thất vọng vì khâu tổ chức.

Miss Charm là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế, do người Việt sáng lập và tổ chức lần đầu tiên vào năm nay. Ở chặng đua cuối, đấu trường này nhận được quan tâm của công chúng.

Miss Charm đang ở những chặng đua cuối
Miss Charm đang ở những chặng đua cuối

Theo lịch trình được công bố từ trước, tối 13/2 Miss Charm 2023 sẽ diễn ra bán kết. Theo thông lệ của các cuộc thi cùng tầm cỡ, phần thi này sẽ được công chiếu trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, tới nửa đêm, fan sắc đẹp hoang mang khi các nền tảng Miss Charm không có bất cứ động thái nào về việc phát sóng trực tiếp đêm thi bán kết.

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 sau đó cho biết đêm bán kết sẽ không phát sóng trực tiếp mà ghi hình để phát lại vào ngày hôm sau. Chia sẻ với Thương hiệu - Pháp luật, đại diện BTC cũng xác nhận thông tin này.

Một số hình ảnh trong đêm thi bán kết Miss Charm được leak trên mạng xã hội
Một số hình ảnh trong đêm thi bán kết Miss Charm được leak trên mạng xã hội

Ngay trong đêm, các diễn đàn sắc đẹp đồng loạt bày tỏ sự bức xúc trước quy cách tổ chức thiếu chuyên nghiệp của Miss Charm. Một số ý kiến cho rằng ban tổ chức cần có sự thông báo rõ ràng hơn tránh làm hoang mang.

Trước đó, ở phần trình diễn trang phục áo tắm, Miss Charm từng bị khán giả chê "ao làng" khi liên tục có "sạn". Từ góc quay dìm dáng thí sinh, chất lượng hình ảnh tệ, ekip xộn xạo trong khung hình... khiến fan sắc đẹp đánh giá không xứng tầm đấu trường quốc tế.

Phần thi áo tắm Miss Charm bị chê thiếu chuyên nghiệp
Phần thi áo tắm Miss Charm bị chê thiếu chuyên nghiệp

Ngay sau đó, BTC Miss Charm đã phải lên tiếng xin lỗi.

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 là Thanh Thanh Huyền. Từ thời điểm nhập cuộc, người đẹp được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm. Cách đây ít giờ, phía Thanh Thanh Huyền đã công bố trang phục dân tộc trình diễn trên sân khấu bán kết.

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 - Thanh Thanh Huyền
Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 - Thanh Thanh Huyền

Theo đó, thiết kế mang tên "bánh tráng", đây là tác phẩm đạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế Trang Phục Dân Tộc của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

“Bánh Tráng được lấy ý tưởng từ hình ảnh bánh tráng thân quen với người dân Việt Nam, góp mặt trong những món ăn dân dã, bình dị và trở thành linh hồn của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Bánh Tráng ra đời với mong muốn mang vẻ đẹp dung dị của chiếc bánh tráng quen thuộc và nét đẹp nổi bật trong văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè thế giới", Thanh Thanh Huyền viết trên trang cá nhân

Miss Charm 2023 tiếp tục trượt dài trong thất vọng - Ảnh 1
 
Thiết kế Trang Phục Dân Tộc của Thanh Thanh Huyền
Thiết kế Trang Phục Dân Tộc của Thanh Thanh Huyền

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news