Tin mới

Đàm Thu Trang để lộ mối quan hệ của mẹ chồng quyền lực với con trai của Hồ Ngọc Hà

Thứ bảy, 01/01/2022, 19:39 (GMT+7)

Đàm Thu Trang lần đầu tiên tiết lộ bí mật về ái nữ với Cường đô la, đặc biệt mối quan hệ giữa mẹ chồng quyền lực với con trai Hồ Ngọc Hà được hé mở.

Mới đây, Đàm Thu Trang cùng ông xã Cường đô la tổ chức tiệc sinh nhật tròn một tuổi cho ái nữ Suchin. Do tình hình dịch bệnh nên gia đình Cường đô la không mời bạn bè chỉ có người trong gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên, bà xã Cường đô la tiết lộ tên thật của ái nữ Suchin sau 1 năm giấu kín.

Mẹ chồng quyền lực của Đàm Thu Trang rất cưng chiều cháu nội Subeo. Ảnh FBNV
Mẹ chồng quyền lực của Đàm Thu Trang rất cưng chiều cháu nội Subeo. Ảnh FBNV

Theo đó, ái nữ nhà Cường đô la tên thật là Tuệ San và ở nhà gọi là Suchin. Giờ đây, công chúa cưng nhà Đàm Thu Trang - Cường đô la đã chính thức có tuổi và ngày càng kháu khỉnh đáng yêu. 

Ngoài Suchin, tâm điểm của bữa tiệc là sự xuất hiện của bà nội quyền lực - nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan. Đây cũng là lần hiếm hoi bà nội quyền lực xuất hiện bên hai cháu nội là Subeo và Suchin. Là một nữ doanh nhân thành đạt, ở bà Như Loan loan toát lên vẻ đẹp quyền lực. 

Bé Suchin có tên thật là Tuệ San. Ảnh FBNV
Bé Suchin có tên thật là Tuệ San. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, trong khoảnh khắc được Đàm Thu Trang chia sẻ, chân dài Lạng Sơn đã để lộ mối quan hệ giữa mẹ chồng quyền lực và quý tử Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà. Trong ảnh, bà Nguyễn Thị Như Loan ôm chặt lấy cháu trai. Điều này cho thấy, mẹ đại gia phố núi Cường đô la vẫn hết mực yêu thương, cưng chiều con trai của Hồ Ngọc Hà. Đến nay, dù có thêm cháu gái nhưng mẹ của đại gia Cường đô la cũng vẫn vô cùng quan tâm đến cháu trai ngày càng lớn phổng phao này.

Bé Suchin cũng được bà nội quyền lực hết mực cưng chiều. Ảnh FBNV
Bé Suchin cũng được bà nội quyền lực hết mực cưng chiều. Ảnh FBNV

Trước đây, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và mẹ của Cường đô la rơi vào trạng thái căng thẳng. Thậm chí dù Hà Hồ sinh quý tử cho Cường đô la, bà Nguyễn Thị Như Loan vẫn không cải thiện mối quan hệ với con dâu. Mãi vài năm sau, công chúng bất ngờ khi thấy bà Như Loan xuất hiện trong một sự kiện của Hồ Ngọc Hà. Đó cũng là minh chứng cho thấy nữ ca sĩ đã cải thiện quan hệ với mẹ chồng quyền lực.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la cũng không kéo dài được bao lâu. Cả hai chia tay trong văn minh và cùng nhau chăm sóc bé Subeo. Quý tử chung của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn qua lại giữa hai gia đình và được yêu thương hết mực. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news