Tin mới

Đàm Thu Trang khoe hình ảnh con gái Cường Đô La, hơn 2 tháng tuổi mà cực đáng yêu thế này

Thứ sáu, 23/10/2020, 11:00 (GMT+7)

Dù không để lộ mặt của cô công chúa nhỏ, nhưng thông qua những hình ảnh mà Đàm Thu Trang và Cường Đô La chia sẻ dễ dàng nhận thấy cô bé vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cô con gái bé bỏng.

Theo đó, cô bé nằm yên một chỗ trên giường, chăm chú xem hoạt hình mà quên hết mọi thứ xung quanh. Thậm chí khi Đàm Thu Trang ngồi bên cạnh nhưng con gái Cường Đô La cũng không hề hay biết và vẫn vô cùng thích thú với hình ảnh hoạt hình đang được phát trên màn hình ti vi.

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Cường Đô La được Đàm Thu Trang chia sẻ

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Cường Đô La khiến nhiều người vô cùng thích thú. Hiện tại, dù mới được 2 tháng tuổi nhưng công chúa nhỏ nhà Cường Đô La được nhận xét là phát triển khá tốt. Dân tình cũng không quên dành lời khen ngợi tài chăm sóc con của Đàm Thu Trang và ông xã Cường Đô La.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng gây chú ý khi chia sẻ về chuyện bị tắc tia sữa. Đây là vấn đề mà nhiều mẹ bỉm sữa gặp phải sau quá trình sinh nở, nhưng với trường hợp của Đàm Thu Trang cô lại bị tắc tia sữa tới 5-6 lần mỗi tuần. Điều này khiến người đẹp Lạng Sơn vô cùng mệt mỏi và ông xã cũng khá lo lắng. May mắn là ngay sau đó, bà xã Cường Đô La đã tìm ra nguyên nhân và khắc phục được tình trạng này.

Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 8 vừa qua

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Tiệc cưới của hai người được đánh giá là bữa tiệc xa hoa và hoành tráng bậc nhất showbiz Việt trong năm. Sau đám cưới, cặp đôi vô cùng hạnh phúc khi thông báo Đàm Thu Trang đang mang thai. Sau khi sinh con vào đầu tháng 8 vừa qua, Cường Đô La cũng thưởng xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Anh trai Subeo cùng cha khác mẹ rất thích thú khi chơi cùng và bế em gái Suchin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news