Tin mới

Đàm Thu Trang liều lĩnh khoe cận mặt 'người tình kiếp trước' của Cường đô la

Thứ hai, 02/11/2020, 09:56 (GMT+7)

Chán giấu diếm, vợ mới Cường đô la đã mạnh dạn khoe cận mặt nhan sắc ái nữ khiến nhiều người phải trầm trồ, đúng là nàng thơ "sinh ra đã ở quá vạch đích".

Vừa qua, vợ mới Cường đô la - Đàm Thu Trang đã khiến mạng xã hội xôn xao khi lần đầu khoe cận mặt nhan sắc ái nữ. Mặc dù chỉ chụp nửa góc mặt nhưng cũng đủ để thấy cô bé Suchin rất bụ bẫm, xinh xắn đang mải mê nằm chơi với ti giả.

Đàm Thu Trang lần đầu khoe cận mặt "người tình kiếp trước" của Cường đô la (ảnh IGNV)

Thoáng qua một góc mặt có thể thấy "người tình kiếp trước" của Cường đô la có nhiều nét rất giống bố, đặc biệt là vết bò liếm giúp cho vầng trán cao và rộng. Mặc dù mới chỉ vài tháng tuổi nhưng Suchin đã được bố mẹ đeo trang sức giá trị là đôi khuyên tai vàng lấp lánh.

>> Xem thêm: Nghệ sĩ Ánh Hoa phim 'Đồng tiền xương máu' qua đời ở tuổi 79

Chỉ qua một bức ảnh thôi cũng đủ thấy, Suchin chính là cô bé sinh ra đã ở quá vạch đích khi mẹ từng là người mẫu nổi tiếng, còn bố kinh doanh giỏi, đại gia phố núi. Trước đó, cô bé đã khiến nhiều người choáng ngợp với không gian nằm sưởi nắng mặt trời hay khoảnh khắc được bố Cường cho đi dạo trên siêu xe.

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đã gửi lời chúc đến cô bé, thậm chí tin rằng trong tương lai, con gái Cường đô la và Đàm Thu Trang sẽ chẳng khác nào một cô công chúa giữa đời thực, xinh xắn được thừa hưởng từ mẹ và có đầu óc thông minh của bố.

>> Xem thêm: Không còn phải giấu hạnh phúc, Kim Lý mạnh dạn khoe ảnh con chung với Hồ Ngọc Hà

Cường đô la quen Đàm Thu Trang sau nhiều cuộc tình ồn ào, trong đó có Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi... Sau tất cả, người doanh nhân này lựa chọn lại là chân dài Lạng Sơn. Hơn 1 năm về chung nhà, cặp đôi cùng xây dựng hạnh phúc và làm nhiều việc có ích cho quê hương, khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news