Tin mới

Đàm Thu Trang được Cường Đô la chiều chuộng hết mực sau khi sinh con

Thứ tư, 23/09/2020, 09:20 (GMT+7)

Sau khi sinh con, cuộc sống bỉm sữa của vợ chồng Cường Đô la vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang cũng khoe cận cảnh khoảnh khắc Cường Đô la bế con gái trên tay, rất ra dáng ông bố bỉm sữa. Từ khi có con gái đầu lòng, Cường Đô la rất cưng chiều cô công chúa này. Anh dành thời gian chăm sóc con nhiều, mua nhiều đồ hiệu cho con gái. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Cường Đô la vẫn dành thời gian để chăm sóc chu đáo cho ái nữ nhà mình.

Cường Đô la đích thực là ông bố bỉm sữa yêu chiều con. Ảnh Internet

Thậm chí, trên trang cá nhân, doanh nhân phố núi còn than thở việc ở nhà chăm con cho vợ đi cà phê khiến cư dân mạng thích thú. Phải nói rằng, hiếm có người chồng nào vừa kinh doanh giỏi lại yêu chiều vợ con đến như này.

Trước đây, thời còn yêu nhau, chiều Đàm Thu Trang đến mức Cường Đô la còn xuống bếp để nấu ăn cho bạn gái. Không ngoa khi nói Cường Đô la đúng là người đàn ông "lên được phòng khách, xuống dược phòng bếp".

Cường Đô la còn từng xuống bếp nấu ăn cho Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Phải nói kể từ khi Đàm Thu Trang mang bầu đến khi sinh con, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà luôn cố gắng sắp xếp công việc để dành thời gian bên cạnh vợ, thậm chí còn thức đêm để phụ vợ trông con.

Nếu theo dõi Cường Đô la có thể thấy sự thay đổi lớn của anh qua nhiều mối tình và đối với Đàm Thu Trang lại là một điều khác biệt. Từng khoảnh khắc của hai vợ chồng nay vẫn nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Trước đây, cũng cùng xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà trong các sự kiện nhưng những khoảnh khắc đời tư của cả hai lại rất kín tiếng nên hầu như không ai biết được cuộc sống hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Đến khi yêu Đàm Thu Trang, doanh nhân họ NGuyễn đã cởi mở hơn và thường xuyên cùng bà xã mình chia sẻ khoảnh khắc thường ngày chứ không giấu diếm.

Thời điểm hiện tại, cuộc sống của Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn khiến nhiều người ghen tỵ. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà sau khi ly hôn thì cũng tìm được hạnh phúc mới bên Kim Lý, cả hai chuẩn bị đón con đầu lòng và "nữ hoàng giải trí" cũng được bạn trai chăm sóc hết mực đến mức cô bị ám ảnh những đồ bổ như đông trùng hạ thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news