Tin mới

Đàm Thu Trang phát hiện bí mật sau khi sinh con với Cường Đô la: Hà Hồ cũng phải thừa nhận

Thứ bảy, 19/09/2020, 16:14 (GMT+7)

Sau khi sinh con gái đầu lòng với Cường Đô la, Đàm Thu Trang bất ngờ thừa nhận sự thật mà không ít bà mẹ bỉm sữa cũng gật gù đồng ý.

Sau khi đón con gái đầu lòng với Cường Đô la ra đời, Đàm Thu Trang tích cực khoe ảnh con gái trên mạng xã hội. Dù không đăng cận mặt nhưng ái nữ nhà Cường Đô la nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng và truyền thông.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la đón con gái đầu lòng. Ảnh internet.

Mới ra đời không lâu nhưng ái nữ nhà Cường Đô la được coi là công chúa ngậm thìa vàng khi được bố mẹ cưng chiều sắm loạt đồ hiệu, ở nhà mới tiền tỷ. Không chỉ thế, Đàm Thu Trang mới đây liên tục đăng hình ảnh khoe con gái chứ không đăng ảnh 2 vợ chồng như trước đây.

Đàm Thu Trang liên tục khoe độ 'nghiện con" của mình.

Chính mỹ nhân họ Đàm cũng phải thừa nhận một sự thật sau khi sinh con: "Chính thức được gia nhập hội nghiện con".

Có thể thấy, đây là điều cũng được nhiều bà mẹ bỉm thừa nhận. Không chỉ Đàm Thu Trang mà Hồ Ngọc Hà cũng rất dính lấy quý tử nhà mình. Trong đám cưới của Cường Đô la với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà cũng lưu luyến khi tiễn quý tử nhà mình về dự đám cưới bố.

Thay vì khoe ảnh 2 vợ chồng thì Đàm Thu Trang liên tục khoe ảnh con. Ảnh internet

Giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ thêm: “Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi".

Hồ Ngọc Hà cũng không muốn lấy chồng vì con trai.

Có thể thấy, độ cuồng con của Hồ Ngọc Hà đến mức không muốn cưới để dành thời gian chăm sóc cho Subeo.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng đang bước vào thời kỳ chuẩn bị sinh con. Cô đã dừng các hoạt động trong showbiz để dành thời con chăm sóc con cùng với Kim Lý. Trong khi đó, Đàm Thu Trang và Cường Đô la cũng hạnh phúc bên công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news