Tin mới

Vừa chăm vợ đẻ, Cường Đô La lại làm một điều cực tinh tế cho các con ngày 1/6 khiến CDM khen nức nở

Thứ năm, 01/06/2023, 11:31 (GMT+7)

Cường Đô La nhanh chóng trở thành ông bố của năm.

Trong làng giải trí Việt, gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang là tổ ấm kiểu mẫu khiến Cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Không chỉ sở hữu cuộc sống giàu sang, công việc kinh doanh thuận lợi mà gia đình cực hạnh phúc.

Gần đây, gia đình còn gây chú ý cộng đồng mạng khi đón thêm một thành viên mới. Nhiều người đồn đoán rằng đó là bé trai và gửi lời chúc đến Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi có "đủ nếp đủ tẻ".

Cường Đô La hạnh phúc trong ngày gia đình đón thành viên mới. Ảnh: FBNV.
Cường Đô La hạnh phúc trong ngày gia đình đón thành viên mới. Ảnh: FBNV.

Mới đây, ông bố còn gây chú ý khi đăng tải bức hình vừa ở viện chăm vợ vừa sinh em bé, vừa tận tay gói quà chuẩn bị cho các con chúc mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Cụ thể, ông bố đăng tải: "Hôm nay 1/6 tranh thủ vào viện chăm vợ con và gói quà cho các bạn nhỏ. Chiều mấy bạn đi học về vào thăm em là có quà 1/6 luôn". 

Vừa chăm vợ đẻ, Cường Đô La lại làm một điều cực tinh tế cho các con ngày 1/6 khiến CDM khen nức nở - Ảnh 1
 
Vừa chăm vợ đẻ, Cường Đô La lại làm một điều cực tinh tế cho các con ngày 1/6 khiến CDM khen nức nở - Ảnh 2
 
Vừa chăm vợ mới sinh, Cường Đô La tận tay gói quà tặng các con trong ngày 1/6. Ảnh: FBNV.
Vừa chăm vợ mới sinh, Cường Đô La tận tay gói quà tặng các con trong ngày 1/6. Ảnh: FBNV.

Được biết, để các con gần gũi với nhau, ngay từ khi Suchin còn nhỏ, Cường Đô La đã tạo cơ hội cho Subeo thể hiện tình cảm với em. Cậu nhóc thường theo Đàm Thu Trang đi khám thai định kỳ, trò chuyện với em. Khi Suchin chào đời, Subeo còn được bố dẫn vào viện thăm em, hướng dẫn cách chăm sóc em. Đến em Sutin, anh hai Subeo cũng vào viện tận tay bế em. 

Anh hai Subeo cùng Suchin vào thăm em bé mới sinh. Ảnh: FBNV.
Anh hai Subeo cùng Suchin vào thăm em bé mới sinh. Ảnh: FBNV.

Có thể thấy, dù công việc rất bận rộn nhưng Cường Đô La vẫn dành nhiều thời gian bên các con, bên gia đình. Ngoài ra, "đại gia phố núi" còn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên các con, thay vợ nhận nhiệm vụ chăm sóc Suchin, dành thời gian cho Subeo, dẫn con đi học, đi chơi...

Được biết, năm 2019, Đàm Thu Trang và Cường Đô La kết hôn, là một trong những đàm cưới đình đám nhất. Sau khi về chung một nhà, Đàm Thu Trang gần như rút khỏi showbiz. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc ngọt ngào lên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news