Tin mới

Đàm Thu Trang ra tay thể hiện tài năng khiến Cường đô la mất kiểm soát

Thứ hai, 06/04/2020, 10:11 (GMT+7)

Đàm Thu Trang ra tay thể hiện tài năng của mình khiến Cường đô la mất kiểm soát nhận hậu quả trước mắt khi phát tướng trông thấy.

Kể từ khi lấy Đàm Thu Trang, Cường đô la đã thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Đại gia phố núi tăng cân vù vù và ngày càng phát tướng. Nguyên nhân khiến chồng cũ Hồ Ngọc Hà bị mất kiểm soát cân nặng đó chính là bà xã Thu Trang.

Đàm Thu Trang và tuyệt chiêu giữ chồng qua đường dạ dày. Ảnh internet

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Đàm Thu Trang còn khiến Cường đô la mê mệt khi là một "bà nội trợ" đích thực. Mới đây, chân dài Lạng Sơn hào hứng khoe nấu món ăn ngon chăm chồng mùa dịch khiến ai cũng nức nở. Có một người vợ vừa xinh, vừa giỏi lại nấu ăn ngon, Cường đô la khó lòng mà không yêu thương bà xã nhiều.

Đại gia phố núi đang dần mất kiểm soát cân nặng vì bàn tay đảm đang của Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Có lẽ, đây cũng chính là lý do vì sao, trong số vô vàn các chân dài vây quanh, Cường đô la lại chọn Đàm Thu Trang, quyết định chấm dứt cuộc đời độc thân. Hơn thế nữa, trước khi cưới nhau, Cường đô la vẫn thường gặp gỡ Hồ Ngọc Hà trong dịp đặc biệt của Subeo. Tuy nhiên, sau khi cưới Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi và vợ cũ chưa từng gặp lại. Điều này cho thấy sự cao tay của chân dài Lạng Sơn trong công cuộc chinh phục trái tim của Cường đô la.

Sau khi về chung một nhà, Cường đô la và Đàm Thu Trang chung tay mở chuỗi cửa hàng ẩm thực. Vừa qua rộ tin đồn bà xã Cường đô la mang thai khi lộ vòng 2 bất thường. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news