Tin mới

Lê Giang than thở 'tan nát khuôn mặt' vì bị bỏng, con gái nói câu phũ phàng

Thứ hai, 06/04/2020, 08:52 (GMT+7)

Mỹ nhân Hoài Linh yêu say đắm và đòi cưới, than thở vì khuôn mặt "tan nát" sau thời gian vùi đầu vào bếp kiếm tiền mùa dịch nhưng câu nói của con gái Lê Lộc còn gây chú ý hơn.

Không còn show giữa mùa dịch, danh hài Lê Giang chuyển sang nấu ăn bán cơm online và bán nước cam. Hàng ngày vùi đầu vào bếp nấu nướng khiến khuôn mặt của nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới bị dầu mỡ bắn lên bị bỏng.

Danh hài Lê Giang than thở vì khuôn mặt tan nát vì vùi đầu vào bếp. Ảnh internet

Chia sẻ hình ảnh khuôn mặt bị bỏng, danh hài Lê Giang không khỏi than vãn: "Xong mùa dịch này là mặt em tan nát. Không sao hết, em tính hết rồi, qua dịch em đầu tư nghề mới nữa, chịu khó sẽ thành công".

Nữ danh hài bị bỏng do dầu bắn lên mặt. Ảnh internet

Trước lời than vãn của mẹ, diễn viên Lê Lộc vừa hài hước viết: "đừng hư silicon của mẹ con" khiến cư dân mạng bật cười. Được biết, nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới nổi tiếng là sao Việt nghiện thẩm mỹ. Đến nay, cô đã trải qua hơn 20 lần trùng tu từ nâng nũi, làm mí môi, nâng ngực. Chính vì vậy, con gái Lê Lộc không khỏi lo lắng cho dung nhan dễ bị hỏng của mẹ trước tác động của môi trường.

Danh hài Lê Giang và con gái Lê Lộc. Ảnh internet

Danh hài Lê Giang đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Hiện tại, nữ danh hài đang ở cùng con gái Lê Lộc và con trai út của người chồng thứ 2. Nữ danh hài tiết lộ, trước đây, nghệ sĩ Hoài Linh từng say đắm và muốn hỏi cưới mình.

Trải qua nhiều sóng gió tình ái cũng như sự nghiệp và cả công việc kinh doanh, danh hài Lê Giang vẫn luôn lạc quan và tin tưởng vào ngày mai tốt đẹp thay vì than vãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news