Tin mới

Đàm Tùng Vận bị chỉ trích không kính nghiệp

Chủ nhật, 05/12/2021, 21:20 (GMT+7)

Mặc dù sai lầm này xảy ra từ 10 năm trước nhưng mới đây, fan Đàm Tùng Vận đã khiến cô bị khui lại khoảnh khắc xấu này.

Đàm Tùng Vận là một trong những sao nữ Hoa ngữ được yêu mến nhờ lối diễn tự nhiên. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu nhan sắc không tuổi, khi vào vai nữ sinh cực ngọt. Khán giả Việt Nam quen với Đàm Tùng Vận qua các vai diễn như Cảnh Cảnh trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Lý Tiêm Tiêm trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà...

Đàm Tùng Vận bị chỉ trích không kính nghiệp
Đàm Tùng Vận bị chỉ trích không kính nghiệp

Mấy ai biết 10 năm trước, Đàm Tùng Vận còn góp mặt trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện với vai diễn Thuần Quý Nhân. Sự ngây thơ, đơn thuần của nhân vật Thuần Quý Nhân và màn thể hiện của Đàm Tùng Vận khi đó đã được khán giả rất yêu thích. 

Vai diễn Thuần Quý Nhân của Đàm Tùng Vận trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.
Vai diễn Thuần Quý Nhân của Đàm Tùng Vận trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.

Mới đây, fan Đàm Tùng Vận có màn "khè nhau" với fan Vương Khải, chê nam diễn viên không kính nghiệp. Vì vậy, fan Vương Khải đã đào lại cảnh nàng Thuần Quý Nhân ngồi bấm điện thoại khi đang ghi hình. Ngay lập tức, Đàm Tùng Vận nhận về vô số  gạch đá, chỉ trích việc cô không kính nghiệp.

Cảnh Đàm Tùng Vận dùng điện thoại khi ghi hình bị khui lại.
Cảnh Đàm Tùng Vận dùng điện thoại khi ghi hình bị khui lại.

Kể cả cảnh máy quay không hướng đến thì cũng không được làm vậy chứ. Đàm Tùng Vận làm vậy kỳ thật.

Việc Đàm Tùng Vận dùng điện thoại như vậy là không kính nghiệp chứ có gì vui đâu. Cảnh phim lúc ấy ai cũng nghiêm túc chứ đâu phải cô ấy vô tình lọt vào ống kính.

Sao nhiều người coi đây là chuyện hài hước vậy. Rõ ràng là Đàm Tùng Vận không kính nghiệp, để lại hạt sạn to đùng trên phim. Một bộ phim nổi tiếng như vậy giờ bị soi ra chi tiết "xuyên không".

Lúc quay phim còn ngồi lướt điện thoại? Chẳng có tí tôn trọng nào với bộ phim, với đạo diễn và những diễn viên khác cả.

Dẫu biết Đàm Tùng Vận khi đó mới 20 tuổi, còn rất trẻ nhưng việc vừa ghi hình, vừa dùng điện thoại như vậy là không tôn trọng vai diễn và đoàn phim. Hình tượng của Đàm Tùng Vận theo đó mà giảm đi rất nhiều.

>> Xem thêm: Nhan sắc năm 17 tuổi của Đàm Tùng Vận khiến netizen đứng hình, bảo sao 'nữ thần thanh xuân' lại không có mảnh tình vắt vai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news