Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng âu yếm tặng gấu bông cho Mỹ Tâm

Thứ tư, 15/04/2015, 08:53 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã dành tặng Mỹ Tâm một món quà dễ thương anh tự tay chuẩn bị riêng cho nữ ca sĩ -người em gái, đồng nghiệp mà anh vô cùng yêu thương, trân trọng.

Đàm Vĩnh Hưng đã dành tặng Mỹ Tâm một món quà dễ thương anh tự tay chuẩn bị riêng cho nữ ca sĩ -người em gái, đồng nghiệp mà anh vô cùng yêu thương, trân trọng.

Nhận lời tiếp tục ngồi ghế nóng Giọng hát Việt mùa thứ 3, Đàm Vĩnh Hưng từng nhấn mạnh, anh nhận lời làm HLV Giọng hát Việt 2015 không phải vì số cát-xê khủng, vì anh không quan tâm tới điều đó. Điều quan trọng nhất là vì tình nghĩa với ekip tổ chức.

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng dự đoán, Mỹ Tâm sẽ là "ngòi nổ" từ chương trình, nhiều hơn anh. Nói về nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng Mỹ Tâm, Mr Đàm luôn dành những lời trìu mến: "Ngay cả Mỹ Tâm là người vẫn luôn có những điều bí ẩn. Dạo này cô ấy chịu nói nhiều, chịu chơi và tinh nghịch hơn. Cô ấy cũng biết cách "đốn tim" người khác nữa nên mọi người hãy đón xem nhé".

Chiều 14/4, 4 huấn luyện viên The Voice 2015 tiếp tục buổi ghi hình thứ 2 cho vòng Giấu mặt tai TP HCM. Nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm xuất hiện trong sự chào đón của các fan và đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng đến sớm hơn Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng ôm chú gấu bông ra đón Mỹ Tâm. Anh chia sẻ, chú gấu là đạo cụ anh dùng để chụp bộ ảnh trước buổi ghi hình. "Tôi nghĩ nó phù hợp với tính cách hồn nhiên, dễ thương của Mỹ Tâm nên mang theo tặng", anh nói.

Họa mi tóc nâu không giấu được sự bất ngờ trước hành động ga lăng của Đàm Vĩnh Hưng

Đây không phải lần đầu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm. Trước đó, anh từng tuyên bố sẽ không cưới vợ nếu đó không phải là "họa mi tóc nâu". Trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cũng là cặp đôi rất ăn ý. Nhiều bản song ca của họ như Trái tim không ngủ yên, Một thuở yêu người, Quay về lối xưa... được khán giả yêu thích.

Đàm Vĩnh Hưng còn không quên trêu ghẹo Mỹ Tâm trước khi vào ghi hình

Mỹ Tâm xuất hiện gợi cảm trong bộ đầm ôm sát

Hai huấn luyện viên Tuấn Hưng, Thu Phương cũng đến từ rất sớm.

Ảnh: Huỳnh Phong

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news