Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn 'bắt tay' cả showbiz giữa ồn ào với nữ đại gia giàu có

Thứ năm, 18/11/2021, 15:15 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn "bắt tay" với cả showbiz thực hiện sản phẩm hoành tráng giữa ồn ào với nữ đại gia Bình Dương. 

Sau thời gian ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu đến công chúng sản phẩm âm nhạc mới của mình. Điều đáng chú ý, lần này, Đàm Vĩnh Hưng còn "bắt tay" với cả showbiz để thực hiện sản phẩm hoành tráng nhất từ trước đến nay. 

Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn 'bắt tay' với cả showbiz giữa ồn ào với nữ đại gia giàu có. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn 'bắt tay' với cả showbiz giữa ồn ào với nữ đại gia giàu có. Ảnh internet

Trong MV có sự góp mặt của những nhân vật đình đám, quyền lực của showbiz như nghệ sĩ Thành Lộc, Trấn Thành, Trường Giang, Quang Linh, Hương Giang, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Nam Thư và nhiều chân dài khác....

Sản phẩm âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng như một thế giới showbiz thu nhỏ. Việc mời và đưa được nhiều tên tuổi đình đám của showbiz vào "đứa con tinh thần" cho thấy mối quan hệ khủng khiếp của Mr Đàm với cả showbiz. Bởi lẽ, không phải ngôi sao nào cũng đủ bản lĩnh để làm được như Đàm Vĩnh Hưng. 

Đàm Vĩnh Hưng đưa cả showbiz vào sản phẩm mới. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng đưa cả showbiz vào sản phẩm mới. Ảnh internet

Giữa ồn ào với nữ đại gia Bình Dương, cư dân mạng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang "bành trướng thế lực" cực mạnh trong showbiz để chứng minh sự đoàn kết, tình nghệ sĩ trong làng giải trí Việt. Động thái của Mr Đàm như ẩn ý "thách thức" nữ đại gia Bình Dương không thể nào khiến giới văn nghệ sĩ gục ngã vì những thông tin chưa rõ đúng sai. 

Loạt chân dài đình đám kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet
Loạt chân dài đình đám kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng gặp không ít thị phi, ồn ào. Nam ca sĩ bị CEO Bình Dương tố ăn chặn tiền Từ thiện. Sau đó, giọng ca "Say tình" đã lên tiếng phủ nhận và làm đơn kiện nữ đại gia này vì tội vu khống. 

Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn 'bắt tay' cả showbiz giữa ồn ào với nữ đại gia giàu có - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến fan một phen ngơ ngác ngỡ ngàng khi lộ chuyện đã từng kết hôn và ly hôn. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng từng kết hôn với bầu show Liên Phạm tại Mỹ. Tuy nhiên, cả hai sau đó đã ly hôn và không có tranh chấp tài sản. Thông tin này khiến dư luận khá bất ngờ bởi lẽ từ trước đến nay, Mr Đàm vẫn luôn cho rằng mình là chàng trai độc thân, si tình Mỹ Tâm. 

Mặc những ồn ào bủa vây, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đầy bản lĩnh dành thời gian cho việc phát triển sự nghiệp, ra mắt MV mới. Lợi dụng lúc truyền thông đang chú ý, Mr Đàm tung luôn sản phẩm âm nhạc mới, lợi đôi đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news