Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gọi Hoa hậu Hương Giang bằng danh xưng đặc biệt

Thứ ba, 29/11/2022, 12:00 (GMT+7)

Mối quan hệ của Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người tò mò sau những hành động thân mật.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đăng tải thông tin về sự kiện sắp diễn ra. Đáng chú ý chính là cách gọi thân mật của Đàm Vĩnh Hưng với Hương Giang khiến nhiều người chú ý. "Ngày 26 /11 ở New Yersy không còn ghế nào luôn, vui vui hỉ bà xã cũ Nguyễn Hương Giang?", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gọi Hoa hậu Hương Giang bằng danh xưng đặc biệt - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi Hương Giang là bà xã. Trước đó, khi ngồi ghế nóng cuộc thi sắc đẹp Đại sứ hoàn mỹ, "ông hoàng nhạc Việt" cũng từng hết lời khen ngợi cho đàn em và không ngại gọi hoa hậu chuyển giới 2018 là bà xã.

Có thể thấy được Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhau. Trong một lần cùng xuất hiện ở một chương trình, Hương Giang bất ngờ gây chú ý khi có hành động tình tứ với đàn anh trước hàng trăm người.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gọi Hoa hậu Hương Giang bằng danh xưng đặc biệt - Ảnh 2

Cụ thể, khi giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" ngồi ở vị trí Ban giám khảo của chương trình còn Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với vai trò khách mời. Khi đang biểu diễn trên sân khấu thì "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ bước xuống hàng ghế khán giả và cho Hương Giang một nụ hôn má.

Hành động không có trong kịch bản của nam ca sĩ đã khiến nàng hậu sinh năm 1991 bị giật mình và ngượng ngùng né tránh. Dù vậy nhưng nhiều người cho rằng chắc chắn họ phải thân thiết với nhau lắm mới có những hành động đáng yêu như thế này.

Hành động thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang.
Hành động thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang.

Thực tế, Đàm Vĩnh Hưng đã từng tiết lộ anh và Hương Giang có duyên hợp tác với nữ chính trong MV Hello. "Cơ duyên có được sự kết hợp của cả hai trong MV Hello là do sự mở lời của Hưng và Hương Giang cũng muốn gửi lời cảm ơn đến đàn anh đã động viên, ủng hộ cô trong cuộc thi sắc đẹp chuyển giới quốc tế vừa qua. MV Hello có thể xem là MV của Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang. Vì sự xuất hiện của Hương Giang gần như xuyên suốt MV. Đàm Vĩnh Hưng thật sự trân quý tình cảm của Hương Giang dành cho mình khi đã nhận lời mời tham dự, chịu cực xuống biển, dầm nắng quay quần quật suốt 2 ngày liền”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gọi Hoa hậu Hương Giang bằng danh xưng đặc biệt - Ảnh 3

Ngoài ủng hộ các hoạt động nghệ thuật thì cả hai còn có những màn tương tác trên mạng xã hội đầy thú vị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news