Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhấn mạnh về 'vùng đất cấm' giữa lúc bà PH lâm cảnh lao đao

Thứ tư, 20/04/2022, 16:55 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mạnh miệng nhắc về 'vùng đất cấm' trước truyền thông - cụm từ từng khiến anh nhận phải không ít thị phi.

Sau khi bà PH bị bắt giữ để điều tra, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có màn hiện diện nhắc đến những ồn ào từng khiến anh lao đao suốt thời gian qua. Mới đây, trong một talkshow của báo Dân trí, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ đáng chú ý.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc lại về 'vùng đất cấm'. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc lại về "vùng đất cấm". Ảnh: Internet

Theo đó, giọng ca Say tình mạnh miệng nhắc về cụm từ "vùng đất cấm" từng khiến anh nhận về thị phi ở thời điểm liên tục bị bà PH réo tên. Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng từng livestream cảnh cáo một người dùng MXH có những hành động, lời nói bôi nhọ mình. Nam ca sĩ khẳng định bản thân là "vùng đất cấm" và nhấn mạnh "đừng bao giờ, có suy nghĩ nào làm hại Đàm Vĩnh Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng trên talkshow của báo Dân trí. Ảnh: Dân trí
Đàm Vĩnh Hưng trên talkshow của báo Dân trí. Ảnh: Dân trí

Nhắc lại về câu nói này, Đàm Vĩnh Hưng giải thích tường tận ý nghĩa của câu nói này thực ra không phải như bao người vẫn nghĩ. Anh cho biết, bất cứ ai cũng có "vùng đất cấm" của riêng mình đó có thể là gia đình, là cuộc sống và là những điều riêng tư nhất của mỗi con người. Do vậy, dù thế nào đi chăng nữa bất cứ ai cũng không nên đụng vào "vùng đất cấm" của người khác.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhấn mạnh về 'vùng đất cấm' giữa lúc bà Phương Hằng lâm cảnh lao đao - Ảnh 1

Thời gian vừa qua, trước thông tin bà PH bị bắt giữ để điều tra về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có những chia sẻ đáng chú ý. Chia sẻ trên Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định luôn đặt niềm tin vào pháp luật. Anh khẳng định không để bản thân trở thành nạn nhân của mạng xã hội và tích cực có những hoạt động chứng minh cho sự bùng nổ mạnh mẽ của bản thân trong làng giải trí.

Đàm Vĩnh Hưng kiện bà PH vì những phát ngôn của nữ CEO trong livestream. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng kiện bà PH vì những phát ngôn của nữ CEO trong livestream. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng có trong tay sự nghiệp lẫn tiền bạc, cuộc sống của anh khiến không ít người phải ghen tỵ. Với thích kim cương và trang trí nhà cửa, giọng ca gốc Đà Nẵng không ngần ngại chi tiền để làm bản thân hài lòng. Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng vinh dự được tham gia sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Anh do lãnh sự quán Việt Nam tại London tổ chức. Trên trang cá nhân, anh không giấu được niềm vui, sự tự hào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news