Tin mới

Sự thật sốc chuyện cô gái tố người yêu 'bùng tiền ăn' buổi hẹn đầu tiên: Giờ sống thực dụng thế sao?

Thứ tư, 20/04/2022, 15:40 (GMT+7)

Bài “bóc phốt” của một cô gái về anh chàng “ki bo” bùng tiền ăn buổi hẹn đầu tiên đã gây chú ý cộng đồng mạng nhưng sự thật lại hoàn toàn khác.

Các cặp đôi đều rất coi trọng buổi hẹn hò đầu tiên bởi chúng là chìa khóa cho mối quan hệ sau này. Vậy mà mới đây, trên mạng xã hội bỗng có bài “bóc phốt” khiến Cộng đồng mạng chú ý. Cụ thể, 1 cô nàng đã lên bài đăng kể về bạn trai mới quen và cho biết anh chàng đã “bùng” hóa đơn ngay trong buổi đầu gặp mặt đầu tiên. Mới ngồi được 30 phút, chàng trai đã lấy lý do rồi “đánh bài chuồn”.

Hình ảnh được cô nàng chia sẻ
Hình ảnh được cô nàng chia sẻ

Cô gái tên N. chia sẻ kèm hóa đơn chuyển khoản: "Lần gặp mặt đầu tiên rủ đi ăn. Ăn một hồi tầm 30 phút bảo là bạn kêu ra ngoài lấy tiền, chờ xíu anh quay lại, thế là anh đi luôn. Chơi dơ vậy anh? Tụi em là sinh viên làm gì ra tiền, cũng hên hôm qua em còn giữ tiền trọ nên em mới trả được cái bill đó, vô đây bill 1,3 triệu đó trời, đã nghèo còn mắc cái eo".

Cô nàng liên tục gọi cho chàng trai
Cô nàng liên tục gọi cho chàng trai

Cô nàng còn đăng hình ảnh chứng minh bản thân đã liên tục gọi điện, nhắn tin để kêu chàng trai quay lại nhưng không nhận được hồi âm. Sau khi bài viết được đăng tải, cộng đồng mạng đã lập tức lên án chàng trai vì buổi hẹn đầu tiên mà lại bỏ về và để con gái trả tiền.

Sự thật sốc chuyện cô gái tố người yêu 'bùng tiền ăn' buổi hẹn đầu tiên: Giờ sống thực dụng thế sao? - Ảnh 1

Bất ngờ hơn là ngay sau đó, nam chính của câu chuyện trên đã xuất hiện. Anh chàng “thanh minh” rằng bản thân đã chuyển khoản cho cô gái 1 triệu, tuy nhiên đến khi đi ăn, cô gái chả hỏi gì bạn trai mà gọi đồ ăn liền 1 mạch tới 1 triệu 2. Vì lý do này khiến anh chàng “vỡ mộng” nên đã đi về trước chứ chẳng có chuyện quỵt tiền như cô nàng đã nói.

Bình luận từ cộng đồng mạng
Bình luận từ cộng đồng mạng

Chàng trai thẳng thắn: “Mình đã chuyển khoản tiền trước khi đi ăn. Khi gặp không như trao đổi mà vừa ngồi xuống đã gọi hơn 1 triệu 2. Mình đành xin về thôi. Mình cũng đã chuyển khoản 1 triệu rồi. Thì còn lại bạn cũng nên bỏ ra”. Chia sẻ của chàng trai đã lật ngược tình thế, khiến cộng đồng mạng quay lưng với cô gái, thể hiện rõ thái độ không thiện cảm: “Gặp lần đầu mà bào quá, ảo tưởng mình là hotgirl”.

Sự thật sốc chuyện cô gái tố người yêu 'bùng tiền ăn' buổi hẹn đầu tiên: Giờ sống thực dụng thế sao? - Ảnh 2

Câu chuyện cuối cùng khiến nhiều người khen ngợi chàng trai hào phóng vì đã chuyển khoản 1 triệu trước khi ăn, cô gái chỉ chi trả thêm phần còn lại. Có lẽ do quá bức xúc vì bạn trai mới quen đã bỏ đi nên cô gái mới bức xúc đăng bài “bóc phốt”.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Đâu ra cái thói đi ăn mà để con trai trả tiền vậy, tự giác lên nào. Có trách thì cũng chỉ trách anh kia bỏ về giữa chừng bất lịch sự chứ trách gì khi người ta đã chuyển khoản trước 1 triệu. Đã đi ăn đi chơi thì cũng phải chuẩn bị tiền mang đi chứ, có mấy kiểu người đi ăn đi chơi với bạn trai mà toàn mang tâm thế bạn trai phải thanh toán là không được rồi”, “Sinh viên nghèo hệ sang chảnh, trước khi đi cũng phải nhìn túi tiền và hoàn cảnh mình trước đã chứ không nói đến hoàn cảnh của bạn trai”…

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mạng xã hội