Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bỗng bật khóc nức nở nhận hung tin sau cuộc điện thoại

Thứ bảy, 09/05/2020, 07:44 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc ngay khi nhận hung tin sau cuộc điện thoại từ người em thân thiết khiến nam ca sĩ lo lắng đứng ngồi không yên.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ sự lo lắng khi nghe tin người em thân thiết Hồng Ngọc bị nạn vì nổ xông hơi phải nhập viện. Ngay khi nghe tin qua điện thoại, Mr Đàm cho biết đã bật khóc vì thương em. Do điều kiện chưa thể qua Mỹ ngay, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết ở nhà cầu mong những điều tốt đẹp đến với người em gái của mình.

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi nhận hung tin của em gái. Ảnh internet

Hồng Ngọc là người em thân thiết gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng suốt 2 thập kỷ qua. Nam ca sĩ coi cô như ruột thịt trong nhà. Mỗi lần sang Mỹ lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng đều ghé qua thăm người em này. Nay nghe tin em gặp chuyện, "ông hoàng nhạc Việt" không tránh được sự lo lắng, hoang mang.

Cả hai gắn bó với nhau suốt 2 thập kỷ và luôn yêu thương như người trong gia đình. Ảnh internet

Hiện tại, chưa rõ tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ ra sao. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sẽ cập nhật thường xuyên để fan không phải lo lắng. Mr Đàm cũng nhắn nhủ đến Hồng Ngọc rằng, khán giả cả nước luôn yêu thương và cầu chúc những điều tốt nhất đến với cô.

Đàm Vĩnh Hưng vốn là nghệ sĩ nặng tình nặng nghĩa và sống khí chất trong showbiz Việt. Dù là gia đình hay những người đồng nghiệp, Mr Đàm đều luôn đối xử tử tế và chân thành. Trước đây, nam ca sĩ từng phải buộc lòng lên tiếng tố mẹ ruột vay nợ để mọi người không bị lừa. Sau đó, giọng ca "Vợ tương lai" đã phải làm việc cật lực kiếm tiền trả nợ cho mẹ và đến nay vẫn luôn yêu thương chăm sóc bà.

Trong chuyện tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng cũng là người nặng tình. Suốt gần 20 năm qua, Mr Đàm chỉ ôm giấc mộng thành đôi với Mỹ Tâm mà vẫn chưa thể thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news