Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chơi trội làm vườn Giáng Sinh trong biệt thự triệu đô

Thứ ba, 16/12/2014, 11:18 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi tiền trang trí biệt thự thành khu vườn Giáng Sinh phục vụ fan tham quan.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi tiền trang trí biệt thự thành khu vườn Giáng Sinh phục vụ fan tham quan.

Theo thông lệ hằng năm, cứ đến ngày Giáng Sinh, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trang hoàng căn nhà thật đẹp và đón mọi người tới thăm.Vì thế, trong những ngày Noel đang tiến tới rất gần này, “khu vườn Giáng sinh” của Mr Đàm đã gần như được hoàn thiện.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng khoe vườn Giáng Sinh

 

Dù bận rộn với liveshow "Thương hoài ngăn năm 2" vừa qua nhưng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chăm chút đầu tư cho căn biệt thự thành một khu vườn giáng sinh hoành tráng.

Mr Đàm không tiếc tiền mạnh tay mua những vật dụng trang hoàng cho căn biệt thự của mình trở nên lung linh ấn tượng để đón Giáng Sinh. Nam ca sĩ cũng hào phóng mời fan tới nhà để chụp hình miễn phí nếu có nhu cầu bắt đầu từ 6h tối ngày 14.12.

Đàm Vĩnh Hưng trang trí vườn Giáng Sinh bên trong căn biệt thự triệu đô

Mọi thứ đã sẵn sàng để phục vụ fan của Mr Đàm đến chụp ảnh

Biệt thự của Mr Đàm nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10,TP.HCM. Nhiều người không biết số nhà cũng có thể đến đúng nơi, bởi khi họ hỏi thăm bất kỳ người nào trong khu phố, họ đều biết và chỉ dẫn tận tình.

Sở hữu ngôi nhà có giá trị lớn nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ khoe hình ảnh về chốn xa hoa này. Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được anh sưu tập trong lẫn ngoài nước nhằm mang lại vẻ sang trọng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news