Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai ôm ấp Mỹ Tâm, quá khứ năm xưa bỗng chốc bị khui lại

Thứ năm, 30/06/2022, 18:00 (GMT+7)

Trong ngày hội ngộ mới đây của dàn sao Việt, Đàm Vĩnh Hưng liên tục có hành động cực tình cảm dành cho Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm đều là những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt. Đều là những giọng ca phát triển ở cùng một thời điểm, mối quan hệ giữa cả hai cũng vô cùng thân thiết. Không ít lần chung sân khấu, Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng đều cống hiến đến khán giả những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là những người bạn thân thiết. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là những người bạn thân thiết. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng thích thú đăng tải khoảnh khắc hội ngộ bên Mỹ Tâm cùng những người bạn thân thiết Hồng Ngọc, Quang Dũng. Giọng ca Say tình không khỏi thích thú khi đã lâu lắm rồi mới có dịp gặp gỡ lại những người bạn thân thiết một thời. Chia sẻ khoảnh khắc thú vị này, Đàm Vĩnh Hưng gợi nhắc về một thời khó quên của công chúng: "Nghe nói đây là chiếc hình chứa đựng thanh xuân của nhiều bạn đúng không ta".

Bên dưới khoảnh khắc này, khán giả rần rần hưởng ứng về cuộc hội ngộ của những giọng ca từng tạo nên tuổi thơ của bao người. Bên cạnh đó, nhiều khán giả không khỏi thích thú với khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng cực tình cảm, thoải mái khoác tay Mỹ Tâm trong nhiều khung hình.

Đàm Vĩnh Hưng công khai ôm ấp Mỹ Tâm, quá khứ năm xưa bỗng chốc bị khui lại - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ bên những người bạn thân. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ bên những người bạn thân. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, ở hình ảnh được ca sĩ Hồng Ngọc đăng tải, "ông hoàng nhạc Việt" không ngần ngại ôm áp, trao hành động tình tứ cho "họa mi tóc nâu". Không ít người vì thế tích cực đẩy thuyền, nhắc lại quá khứ năm xưa Đàm Vĩnh Hưng từng nói lời yêu thương tới Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại ôm ấp Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại ôm ấp Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ anh dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. Thậm chí, anh còn công khai thừa nhận Mỹ Tâm chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ vẫn luôn coi Đàm Vĩnh Hưng là tri kỷ, là người bạn tốt nhưng lại chưa từng thừa nhận về chuyện tình yêu.

Đến nay, đã hơn 10 năm kể từ ngày Đàm Vĩnh Hưng ôm giấc mộng về tình cảm đặc biệt ấy với Mỹ Tâm nhưng vẫn chưa có kết quả. Trong quá trình đó, ông hoàng nhạc Việt đã từng trải qua một cuộc hôn nhân với bầu show Liên Phạm. Tuy nhiên, sau tất cả, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chỉ một lòng một dạ hướng về giọng ca gốc Đà Nẵng và dành cho cô những tình cảm trân quý, đặc biệt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan