Tin mới

Hậu ồn ào với Trường Giang, Nam Em bất ngờ muốn 'về vườn nuôi cá và trồng thêm rau' với người này

Thứ năm, 30/06/2022, 16:55 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Nam Em khiến nhiều người hâm mộ nhiệt tình 'đầy thuyền' với người này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng với dòng chia sẻ đầy "thính" nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

"Hay là mình về vườn mình nuôi cá và trồng thêm rau anh nhỉ Bạch Công Khanh", Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân.

Hậu ồn ào với Trường Giang, Nam Em bất ngờ muốn 'về vườn nuôi cá và trồng thêm rau' với Bạch Công Khanh. Ảnh chụp màn hình
Hậu ồn ào với Trường Giang, Nam Em bất ngờ muốn 'về vườn nuôi cá và trồng thêm rau' với Bạch Công Khanh. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, Bạch Công Khanh cũng để lại bình luận đáp lại lời "thả thính" của Nam Em: "Mẹ anh đang bắt lấy vợ kìa". Màn tương tác của cặp đôi này nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người đã "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Không chỉ giục Bạch Công Khanh cưới vợ mà một số netizen còn đưa thêm viễn cảnh đặt tên con cho Bạch Công Khanh.

Màn tương tác của Nam Em với Bạch Công Khanh khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình
Màn tương tác của Nam Em với Bạch Công Khanh khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình

"Mẹ nói đúng đó, lấy vợ phải lấy liền tay Khanh ơi', "Tụi em ngồi đây chờ ngày đại ca kêu đi bưng quả", "Em là người đàn ông hạnh phúc nhất rồi nha", "Mẹ luôn đúng. Mong mỏi lớn nhất của đấng sinh thành đều muốn con mình có đôi có cặp hạnh phúc, không phải lẻ loi một mình", "Lấy vợ rồi sinh em bé đặt tên Bánh Mì nha"... là những bình luận của dân mạng sau dòng bình luận của Bạch Công Khanh dưới bài viết của Nam Em. 

Dù chỉ là câu nói đùa với nhau nhưng cặp đôi Nam Em và Bạch Công Khanh lại được dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền". Được biết, cả hai rất ăn ý với nhau trên sân khấu. Từ ánh mắt đến cách hỗ trợ cho nhau của Nam Em và Bạch Công Khanh đều được khán giả nhận xét vô cùng đẹp đôi.

Hậu ồn ào với Trường Giang, Nam Em bất ngờ muốn 'về vườn nuôi cá và trồng thêm rau' với người này - Ảnh 1
Nam Em và Bạch Công Khanh trao nhau những cử chỉ thân mật. Ảnh FBNV
Nam Em và Bạch Công Khanh trao nhau những cử chỉ thân mật. Ảnh FBNV

Trước đây, Nam Em và Bạch Công Khanh từng đóng chung trong phim "Nhà không bán". Cả hai dành cho nhau những cử chỉ và hành động đầy thân thiết. Không chỉ thế, ở trong MV "New Year With You", khi đi cinetour, Nam Em và Bạch Công Khanh cũng đều lộ biểu hiện luôn kè kè bên nhau khiến tin đồn tình cảm của họ bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, bất kể tin đồn lan truyền thế nào, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận. 

Hậu ồn ào với Trường Giang, Nam Em bất ngờ muốn 'về vườn nuôi cá và trồng thêm rau' với người này - Ảnh 2

Trong quá khứ, Nam Em từng vướng tin đồn tình ái với danh hài Trường Giang. Sau thời gian đó, cô đã liên tục rơi vào trạng thái u uất, thất thần khi xuất hiện. Sau này, chính người đẹp gốc Tiền Giang cũng phải thừa nhận mình vướng quá nhiều thị phi, phần nhiều trong số đó là thị phi tình ái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news