Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng dành điều đặc biệt cho Mai Phương Thúy lãng quên Mỹ Tâm

Thứ năm, 23/05/2019, 06:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng sẽ sánh đôi cùng Mai Phương Thúy trong hành trình làm giám khảo "Hoa hậu Thế giới Việt Nam".

Cùng với Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là cái tên tiếp theo trong ban giám khảo cuộc thi "hoa hậu Thế giới Việt Nam". Sự góp mặt của hai tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt này sẽ góp phần làm cuộc thi thú vị hơn.

Đàm Vĩnh Hưng sánh đôi cùng Mai Phương Thúy trong cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Việt Nam". Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận cương vị giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ lớn. Cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" sẽ diễn ra 2 vòng sơ khảo ngày 01/06 tại TP.HCM – đối với khu vực phía Nam và ngày 28/06 tại Hà Nội – đối với khu vực phía Bắc.

Có thể thấy, hơn 20 năm hoạt động trong showbiz, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chưa một lần nguội lạnh. "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn luôn là lựa chọn số một của các chương trình gameshow. Thậm chí, mới đây, Mr Đàm còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi làm vedette tại một show thời trang của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Trong bất kì vai trò nào, Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn có gắng làm tốt.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là nam ca sĩ chăm chỉ ra MV nhất nhì showbiz Việt. Mới đây, giọng ca "Say tình" vừa cho ra mắt MV nhạc phim "Vợ tương lai" với sự đầu tư khủng, bối cảnh tại Mỹ.

Đặc biệt, qua MV "Vợ tương lai", Đàm Vĩnh Hưng cũng ngụ ý nhắn nhủ đến ca sĩ Mỹ Tâm. Cô được xem là "người tình không bao giờ cưới" của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news