Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đau khổ nằm vật ra sàn sau khi Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý

Thứ năm, 23/05/2019, 19:30 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nằm vật vã trên sàn tập hát khiến fan liền gọi tên Mỹ Tâm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi tập dượt trước đêm nhạc diễn ra vào ngày 25/5 tại Vũng Tàu. Xuất hiện tại buổi tập, Mr Đàm đeo nhẫn kim cương ăn mặc giản dị.

Trong khi Mỹ Tâm vừa đăng đàn ẩn ý: "Nghe nói con gái như em rất khó gần, nghe nói con gái như em các bạn đang rất cần?" thì Đàm Vĩnh Hưng lại có hành động vô cùng khó hiểu.

"Ông hoàng nhạc Việt" đã có những động tác bá đạo khiến fan cười ngất ngưởng tại hậu trường. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng vật vã nằm ra sàn, đau khổ khi nhập tâm với bài hát. Nhìn hình ảnh này, fan lại réo tên Mỹ Tâm: "Chị Tâm làm gì mà anh Hưng nằm vật vã thế kia ạ"; "Nhìn thương anh Hưng quá chị Tâm ơi"; "Đúng là người làm việc chuyên nghiệp".....

Đàm Vĩnh Hưng đau khổ nằm vật ra sàn khi nhập tâm vào bài hát. Ảnh internet

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng luôn là nam ca sĩ chỉn chu mỗi khi xuất hiện và cho ra mắt sản phẩm mới. Chính vì vậy, trong show diễn lần này, nam ca sĩ đã vô cùng trăn trở và áp lực trong phần chọn bài để làm sao hài lòng khán giả nhất.

Fan liên tục se duyên nhưng cặp đôi vẫn chưa thể tiến triển hơn ngoài tình bạn. Ảnh internet

Mải mê với công việc, đến nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng một mình. Mr Đàm từng được fan nhiệt tình se duyên với Mỹ Tâm nhưng cả hai vẫn chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè. Nam ca sĩ gốc Quảng Nam từng khiến fan "rụng tim" khi tuyên bố sẽ không lấy ai ngoài Mỹ Tâm. Đến nay, fan vẫn luôn mong chờ cả hai về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news