Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đưa ra quyết định gây hoang mang giữa ồn ào

Thứ tư, 23/10/2019, 10:32 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hoang mang khi đưa ra quyết định lớn sau nhiều năm đi hát đặc biệt là giữa thời điểm nhạy cảm, ồn ào.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng mọi hoạt động tại Việt Nam trong vòng 3 tháng kể từ sau Tết 2020 sắp tới. Quyết định này của "ông hoàng nhạc Việt" khiến fan hoang mang và lo lắng. Nhất là khi cái tên Đàm Vĩnh Hưng đang gắn với khá nhiều ồn ào.

Đàm Vĩnh Hưng quyết định dừng hoạt động trong 3 tháng sau Tết. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi khi thể hiện sự bức xúc trước cảnh người cha tát liên tiếp vào mặt đứa con nhỏ chỉ khoảng 3 tuổi. Trước ồn ào này, giọng ca "Vợ tương lai" chưa lên tiếng giải thích.

Đàm Vĩnh Hưng được xem là nam ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Bao nhiêu nam bước chân vào làng giải trí là bấy nhiêu năm nam ca sĩ luôn biết cách tạo sức hút mỗi khi xuất hiện.

Nói đến Đàm Vĩnh Hưng là nói đến một người ca sĩ có cá tính thẳng thắn và chịu chơi. Nam ca sĩ đã từng gây xôn xao với không ít phát ngôn gây tranh cãi trong dư luận. Nhiều người không quen có lẽ sẽ không tin đó là phát ngôn được nói ra từ một nghệ sĩ nổi tiếng. Nhưng nếu theo dõi Đàm Vĩnh Hưng đủ lâu trên mạng, không khó để nhận ra đây là "chất riêng" của Mr.Đàm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm