Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'hẹn hò' cùng Dương Triệu Vũ trên con tàu hơn 1 tỷ USD

Thứ sáu, 09/08/2019, 11:38 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã có dịp gặp gỡ nhau trong một show diễn trên con tàu hơn 1 tỷ USD.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Dương Triệu Vũ hào hứng khoe ảnh hẹn hò cùng Đàm Vĩnh Hưng trên con tàu to nhất nhì thế giới: "Lần đầu hát giữa đại dương, trên sân khấu hoành tráng như thế này, trên con tàu to thứ nhì thế giới, trị giá 1 tỷ 400k USD. Mấy ông Tây giàu quá ! Nhưng chửi tay đôi thì sẽ thua Việt Nam chắc".

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trong con tàu hơn 1 tỷ USD. Ảnh internet

Trong ảnh cả hai diện đồ cực bảnh, vui vẻ bên nhau. Được biết, Mr Đàm và Dương Triệu Vũ đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Ngoài thời gian biểu diễn, cả hai tranh thủ chiêm ngưỡng không gian bên trong con tàu đắt giá này.

Lâu nay, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn là đề tài được quan tâm đặc biệt. Sở dĩ, cả hai bị nghi ngờ có quan hệ đặc biệt với nhau vì "Ông hoàng nhạc Việt" từng lộ ảnh hôn đắm đuối em trai của Hoài Linh. Không chỉ vậy, cả hai còn thường xuyên mặc đồ đôi khi đi sự kiện cùng nhau.

Được biết, Dương Triệu Vũ là em trai của Danh hài Hoài Linh. Trong khi đó, nam danh hài lại là người mà Đàm Vĩnh Hưng mang ơn, anh là người nâng đỡ để Mr Đàm có được tên tuổi như ngày hôm nay. Có lẽ chính vì vậy, giọng ca "Vợ tương lai" luôn cố gắng đối xử thật tốt với Dương Triệu Vũ.

Không chỉ nâng đỡ hết lòng cho Dương Triệu Vũ mà Đàm Vĩnh Hưng còn sẵn sàng ra mặt bảo vệ đàn em mỗi khi gặp vấn đề trước công chúng. Có thể thấy, sau Mỹ Tâm thì Dương Triệu Vũ là người mà Đàm Vĩnh Hưng hết lòng bảo vệ.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news