Tin mới

2 người phụ nữ đem lại nỗi buồn, sự phiền toái cho Song Hye Kyo

Thứ sáu, 09/08/2019, 08:38 (GMT+7)

Song Hye Kyo dù không thể hiện ra ngoài nhưng luôn giữ quan điểm "không đội trời chung" với hai người phụ nữ này.

Song Hye Kyo vẫn luôn được xem là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc cho đến nay, khó ai có thể qua mặt được.

Trong sự nghiệp, Song Hye Kyo luôn có một đối thủ ngang hàng thậm chí luôn là mối "đe dọa" trước những hợp đồng quảng cáo với nữ diễn viên. Đó chính là Kim Tae Hee.

Song Hye Kyo - Kim Tae Hee cạnh tranh khốc liệt trên thị trường quảng cáo. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" từng đóng cặp với Bi Rain trong bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc". Một thời gian rất dài, Song Hye Kyo bị đem ra so sánh với Kim Tae Hee. Không chỉ vậy, cả hai còn căng thẳng trong cuộc chiến dành hợp đồng quảng cáo khủng từ những nhãn hàng.

Ngang tài ngang sức, Kim Tea Hee luôn là đối thủ số một của Song Hye Kyo. Đến nay, cả hai vẫn là đối thủ cạnh tranh gay gắt trên thị trường quảng cáo. Về đời tư, Kim Tae Hee đang hạnh phúc bên Bi Rain còn Song Hye Kyo thất bại trong hôn nhân với Song Joong Ki.

Việc Song Hye Kyo ly hôn cũng là đề tài bị truyền thông đem ra so sánh với Kim Tae Hee. Thậm chí, còn có ý kiến mỉa mai nữ diễn viên.

Kim Ok Bin - người phụ nữ mang lại nỗi buồn cho Song Hye Kyo

Người thứ 2 mà Song Hye Kyo "không đội trời chung" đó chính là nữ diễn viên Kim Ok Bin. Cô này được cho là "tiểu tam" chen chân vào hạnh phúc của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Rất nhiều bắng chứng đưa ra cho thấy, Song Joong Ki lén lút hẹn hò, qua đêm với Kim Ok Bin. Đây được đồn đoán là nguyên nhân khiến vợ chồng Song Hye Kyo tan vỡ. Song Joong Ki từng đưa Kim Ok Bin về quê mình. Nam diễn viên điển trai còn bị đồn đã mua một căn nhà để sống chung với nhân tình.

Đến nay, thực hư thông tin Song Joong Ki cặp kè với Kim Ok Bin vẫn còn là một nghi vấn. Tuy nhiên, đây là người phụ nữ mang đến không ít phiền toái và nỗi buồn đến cho Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news